Home
|
ข่าว

“ประเสริฐ” ตกใจ “ตี๋ใหญ่” เสียกระทันหัน

Featured Image
ประเสริฐ-เพื่อไทย รับตกใจ ตี๋ใหญ่ เสียกระทันหัน เผยขอให้เสร็จงานศพก่อน พร้อมคุยครอบครัวก่อนหาคนแทน

 

 

นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมาและเลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีเมื่อวานที่ผ่านมา (4 ก.พ. 66) นายตี๋ใหญ่ พูนศรีธนากูล สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) เขต 4 จังหวัดสุรินทร์ พรรคเพื่อไทยเสียชีวิตกะทันหันด้วยโรคหัวใจวายเฉียบพลัน ว่า ท่านอยู่ระหว่างเดินทางจากสุรินทร์เข้ากรุงเทพฯ และระหว่างเดินทางมีอาการหายใจไม่ออก เมื่อถึงบริเวณอำเภอสีคิ้ว จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นเขตเลือกตั้งของตนพอดี และได้รักษาที่โรงพยาบาลสีคิ้ว เวลาประมาณ 12.00 น. ของวันเสาร์ที่ผ่านมา ปรากฏว่าหยุดหายใจ และได้มีการปั๊มหัวใจก็ขึ้นมาพักหนึ่ง และก็เอาไม่อยู่ ท่านก็จากพวกเราไป

 

ท่านเป็นนักการเมืองคุณภาพ เป็นส.ส.ขวัญใจชาวจังหวัดสุรินทร์ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาท่านทำประโยชน์ให้กับชาวสุรินทร์อย่างมาก ถือเป็นการสูญเสียบุคคลมีค่าของพรรคเพื่อไทยอีกครั้ง

 

ส่วนได้มีการวางตัวผู้สมัครแทนแล้วหรือยัง นายประเสริฐ กล่าวว่า ยังไม่ถึงขั้นวางตัว เนื่องจากว่าท่านเพิ่งเสียเมื่อวานนี้ พรรคมีกระบวนการในการสรรหาอยู่แล้ว อย่างไรก็ตามหลังจากจัดแจงงานศพคงจะได้มีการหารือกับทางครอบครัวของนายตี๋ใหญ่ด้วย และเข้าสู่กระบวนการสรรหาของพรรคต่อไป

 

ส่วนจะให้เครดิตคนในครอบครัวก่อนหรือไม่ในการสรรหาคนแทน นายประเสริฐ กล่าวว่า ต้องปรึกษาครอบครัวท่านดูก่อน เนื่องจากว่านายตี๋ใหญ่มีทีมงานการเมืองที่ทำงานให้กับพรรคเพื่อไทยมาโดยตลอด จึงขอให้จัดแจงเรื่องงานศพให้เสร็จเสียก่อน

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube