Home
|
ข่าว

นายกฯ ขอพรหลวงพ่อบ้านแหลม ทำเพื่อบ้านเมืองให้สำเร็จ

Featured Image
นายกฯขอพรหลวงพ่อบ้านแหลม ทำงานเพื่อบ้านเมืองให้สำเร็จ ชาวบ้านตะโกน “ลุงตู่” อยู่ต่อ 2 ปีก็มีความหมาย

 

 

ในระหว่างพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ลงพื้นที่สมุทรสงคราม เพื่อตรวจงานราชการ โดยนายกรัฐมนตรี ได้กล่าวตอนหนึ่งกับประชาชนว่าจะขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ตนทำเพื่อทุกคน ประชาชนจึงตอบกลับว่า ชาวสมุทรสงครามเป็นกำลังใจให้นายกรัฐมนตรี และระหว่างนั้น มีประชาชนอีกรายตะโกนว่า เลือกลุงเหมือนเดิม ปีนี้ก็เลือกลุงอีกลุงตู่อยู่ต่อ 2 ปี ก็มีความหมาย

 

 

ขณะเดียวกัน มีชาวบ้านจากจังหวัดเพชรบุรีเดินทางมารอพบนายกรัฐมนตรี โดยพากันหารค่าน้ำมันรถเพื่อเดินทางมา พร้อมยืนยันว่า ไม่มีใครจ้างมาแต่อย่างใด นอกจากนี้นายกรัฐมนตรียังอุ้มเด็กน้อยน้องเมเปิ้ล ที่มารอ อยู่หน้าพระอุโบสถอีกด้วย

 

 

ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรี เปิดเผยภายหลังการเข้ากราบนมัสการ เจ้าอาวาสวัดเพชรสมุทร ระบุว่า เจ้าอาวาสวัดบ้านแหลมให้พรว่า ไปทำงาน เพื่อบ้านเมืองให้สำเร็จทุกประการ ให้ประชาชนมีความสุขเมื่อถามว่านายกฯ มีกำลังใจมากขึ้นหรือไม่ พลเอกประยุทธ์ ระบุว่า “ทำให้ทุกคน”

 

 

โดยก่อนที่ในรัฐมนตรีจะเดินขึ้นรถ ได้พูดคุยกับเจ้าอาวาสวัดบ้านแหลมถึงการพัฒนาในพื้นที่ว่า วันนี้จะต้องเร่งรัดพัฒนา การท่องเที่ยวเมืองหลักเมือง ซึ่งส่วนใหญ่คนจะไป และนักท่องเที่ยวจะเดินทางไปยังเมืองหลัก ดังนั้น เราจะต้องรักกันเพื่อสร้างเครือข่าย การคมนาคม ด้านการท่องเที่ยว ซึ่งตนก็จะสร้างความร่วมมือ พร้อมเปรียบว่าเหมือนครอบครัวใหญ่ที่มีลูกจำนวนเยอะและกล่าวขอบคุณเจ้าอาวาสที่อวยพรให้ตนด้วย

 

 

อย่างไรก็ตาม นายกรัฐมนตรีใช้รถยนต์ Toyota Alphard หมายเลขทะเบียน3 กญ 2929 กรุงเทพมหานคร ในการเดินทางภายในสมุทรสาคร

 

 

สำหรับสัปดาห์หน้า ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2565 นายกรัฐมนตรีมีกำหนดการลงพื้นที่ตรวจราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อเปิดอาคารสำนักงานเทศบาล และตรวจเยี่ยมการบริหารจัดการน้ำและในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ นายกรัฐมนตรีจะขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่เปิดประตูสู่อีสาน ที่จังหวัดนครราชสีมา ขณะในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ นายกรัฐมนตรีมีกำหนดการตรวจราชการที่จังหวัดระยอง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube