fbpx
Home
|
ข่าว

“บุญจง” หวนคืนบ้านเก่า ชู “อนุทิน” เป็นนายกฯ แข็งแรง

Featured Image
“บุญจง” หวนคืนบ้านเก่า มั่นใจยึดพื้นที่โคราชด้วยนโยบายภูมิใจไทย ชู “อนุทิน” เป็นนายกฯแข็งแรง เดินเหินสะดวก นำพาประเทศไทย

 

 

นายบุญจง วงศ์ไตรรัตน์ กล่าวถึงเหตุผลในการตัดสินใจเข้าร่วมงานกับพรรคภูมิใจไทยว่า ตนมี 3 เหตุผลหลักในการเข้าร่วมเป็นสมาชิก คือ มั่นใจว่าพรรคภูมิใจไทยพูดแล้วทำมีความชัดเจนในสัญญาประชาคมที่ประกาศในการสู้ศึกเลือกตั้งครั้งนี้, มองว่าเป็นนโยบายที่สามารถแก้ไขปัญหาให้ประชาชนได้จริง โดยเฉพาะนโยบายพักหนี้ 3 ปี รวมถึงเพิ่มเงินให้พี่น้องอสม. กว่า 1.5 ล้านคน ก็จะได้รับประโยชน์เพราะถือว่าบุคคลเหล่านี้ เป็นหมอหมู่บ้านอยู่ใกล้ชิดประชาชน หรือแม้แต่นโยบายดูแลเกษตรกรที่เป็นกำลังหลักของประเทศ

 

อีกทั้งประชาชนยังรับภาระมากมายจากราคาพลังงาน พรรคภูมิใจไทยก็มีหลายนโนบาย ที่ดูแลเรื่องนี้ และที่สำคัญหัวหน้าพรรค ดูแลกระทรวงสาธารณสุขออกเยี่ยมประชาชน จึงเล็งเห็นว่าปัญหาสาธารณสุขเป็นเรื่องใหญ่ ก็มีนโยบายติดตั้งเครื่องฉายรังสีทุกจังหวัด และเครื่องฟอกไต ซึ่งนโยบายต่างๆ ที่ประกาศไว้ สามารถแก้ไขปัญหาให้ประชาชนได้จริงซึ่งจากนี้ตนจะลงพื้นที่เชิงรุก เข้าหาชาวบ้านและนำเสนอนโยบายเหล่านี้เพื่อประชาชน และมั่นใจว่าจะประสบความสำเร็จในพื้นที่จังหวัดโคราช

 

ประการสุดท้ายมั่นใจว่านายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรค มีสุขภาพร่างกายแข็งแรงเดินเหินสะดวก กระฉับกระเฉง มีความรู้ความสามารถ ผ่านร้อน ผ่านหนาว ทำงานการเมืองมาก็เป็นเสนาบดีมาหลายกระทรวง และด้วยบุคลิกเช่นนี้มั่นใจว่านายอนุทินจะดูแลประเทศชาติได้ ดูแลประชาชนได้ ซึ่งยืนยันว่าเราจะผลักดันนโยบายให้ไปถึงประชาชนและให้ประชาชนผลักดันพวกเราไปเป็นผู้แทนฯ และพวกเราจะผลักดันให้นายอนุทินเป็นนายกรัฐมนตรี นี่คือเป้าหมายของพวกเรา ทั้งนี้นายบุญจง ยังย้ำว่า จะทำพื้นที่โคราชให้เต็มที่การบ้านของพวกเราคือนำนโยบายไปถึงประชาชนให้ได้

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube