fbpx
Home
|
ข่าว

อนุทิน ยันทำงานได้กับทุกคนไร้ปัญหา

Featured Image
ภูมิใจไทย จัดปราศรัยกลางกรุง “อนุทิน” เตรียมตั้งเขตบริหารสาธารณสุข กทม. ภายใต้กระทรวงสาธารณสุข

 

 

 

นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย นําคณะกรรมการบริหารพรรค และอดีต ส.ส.ภาดาท์ วรกานนท์ ร่วมกันจัดเวทีปราศรัยย่อยในพื้นที่เขตพญาไท กรุงเทพฯนายอนุทิน กล่าวว่า ถือเป็นครั้งแรกที่มีการเตรียมโพยขึ้นปราศรัย โดยปกติตนเองปราศรัยแต่ต่างจังหวัด แต่นี้ก็เป็นการแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจที่จะรับฟังและจะช่วยแก้ไขปัญหาของประชาชน ซึ่งทางพรรคภูมิใจไทยได้ดึง ส.ส. ที่เป็นคนในพื้นที่และรู้ปัญหาเข้ามาร่วมทํางาน เพื่อที่จะได้ช่วยกันแก้ปัญหาได้ตรงจุด

 

 

โดยนายอนุทิน ได้ขึ้นปราศรัยถึงนโยบายพรรค หลายเรื่อง เช่น เครื่องฉายรังสีมะเร็งฟรีทุกจังหวัดและศูนย์ฟอกไตทุกเขต พร้อมเตรียมจัดตั้งเขตบริหารสาธารณสุขกรุงเทพมหานครภายใต้กระทรวงสาธารณสุข

 

 

ส่วนเรื่องการจับมือกับพรรคต่างๆ นายอนุทิน เผยว่า พรรคใดก็ตามที่ประชาชนเลือกให้ ส.ส. เข้ามาทํางาน เราจะต้องให้เกียรติประชาชนเพราะ ส.ส. ไม่ใช่ของพรรคแต่เป็นของประชาชน และทางพรรคฯไม่ต้องการความขัดแย้งใดๆ

 

 

ทั้งนี้ในเรื่องของการจับขั้วทางการเมืองขอให้ทางพรรคภูมิใจไทยได้ตัดสินใจด้วยตัวเอง พร้อมยืนยันว่าหากพรรคภูมิใจไทยได้คะแนนเป็นอันดับ 1 และมี ส.ส. มากที่สุด ตนเองก็ต้องเป็นนายกอยู่แล้ว เพราะตนเป็นแคนดิเดต คนเดียวของพรรคฯ ไม่ถอยและไม่กลัวใครแน่นอน กลัวอย่างเดียวคือประชาชน

 

ทั้งนี้ นายอนุทิน ยืนยันว่าหากได้ทํางานกับ พล.อ.ประยุทธ์ฯ อีกสมัย หรือกับใครก็ตาม ตนไม่เคยมีปัญหากับใครทั้งสิ้น เพราะเมื่อทํางานเราต้องทําตามหน้าที่และบทบาทที่ได้รับ พร้อมทิ้งท้ายว่า พรรคภูมิใจไทย กล้าทํา กล้าตัดสินใจ พูดแล้วทํา

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube