fbpx
Home
|
ข่าว

“ชลน่าน” ประกาศหลังยุบสภา เพื่อไทยพร้อมเปิดอีก 7 นโยบายเด็ด

Featured Image
‘ชลน่าน’ ประกาศหลังยุบสภา เพื่อไทยพร้อมเปิดอีก 7 นโยบายเด็ด มั่นใจแลนด์สไลด์ ขอประชาชน-พี่น้องเสื้อแดงเมืองกาญจน์ อย่าหวั่นไหวมารผจญ

 

 

นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่านและหัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า หากพี่น้องประชาชนชาวกาญจนบุรีพร้อมจะเปลี่ยนแปลงเพื่อลูกหลาน เพื่ออนาคตของบ้านเมือง และเพื่อความสุขของทุกคน ขอให้เลือกเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์ครบทั้ง 5 เขต ต้องเปลี่ยนผู้แทนราษฎรและเปลี่ยนพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ออกไป ด้วยการกาเพื่อไทยทั้ง 2 บัตร มั่นใจว่าจะได้รับเสียงสนับสนุนจากพี่น้องชาวเมืองกาญจน์ และจะสามารถทำงานร่วมกันกับนายสุรพงษ์ ปิยะโชติ หรือหมอหนุ่ย ชนะเลือกตั้ง นายก อบจ.กาญจนบุรี ในระดับท้องถิ่น และผลักดันการเมืองระดับชาติได้ดียิ่งขึ้น แลนด์สไลด์ไม่ไกลเกินเอื้อม

 

ทั้งนี้ นโยบายที่ประกาศไปเป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น หลังยุบสภา พรรคเพื่อไทยจะมี 7 นโยบายเด็ดพร้อมประกาศทันทีหลังยุบสภา จะทำให้เพื่อไทยแลนด์สไลด์อย่างแท้จริง

 

นายแพทย์ชลน่าน ยอมรับว่า แม้มั่นใจว่าจะแลนด์สไลด์ แต่มีสิ่งที่จะมาปิดกั้น กระบวนการทำลายแลนด์สไลด์ ขอพี่น้องประชาชน พี่น้องเสื้อแดง อย่าหวั่นไหว อย่าตกใจ พระพุทธเจ้าจะตรัสรู้ได้ต้องชนะมาร เป็นเพียงมารผจญเท่านั้น สิ่งสำคัญที่สุดคือการแลนด์สไลด์เพื่อนำพาความสุขของพี่น้องประชาชนกลับคืนมา

 

ทั้งนี้ ตนลงพื้นที่พบคุณลุงคนหนึ่ง เปิดเสื้อให้ดูแผลผ่าหัวใจ เขาบอกผมว่า นี่คือผ่าหัวใจ 3 เส้น คาผ่าเส้นละ 10 บาท จากโครงการ 30 บาทรักษาทุกโรค เมืองกาญจน์เปลี่ยนได้ด้วยนโยบายของพรรคเพื่อไทย จะขับเคลื่อนได้ด้วยนายกรัฐมนตรีที่เข้าใจประชาชน ใครเป็นแคนดิเดตนายกฯของเพื่อไทย ผมไม่ต้องประกาศ เพระาประชาชนประกาศแทนผมแล้ว

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube