fbpx
Home
|
ข่าว

ชาวชุมพรแห่ต้อนรับ “ลุงตู่” เจ้าตัวปลื้ม ยิ้มหน้าบาน

Featured Image
สนามบินชุมพรแตก! ชาวบ้านแห่ต้อนรับลุงตู่ ก่อนขึ้นเวทีปราศรัยค่ำนี้ เจ้าตัวปลื้ม ยิ้มหน้าบาน ขณะชาวบ้านหน้าเทศบาลเมืองหลังไหลรอต้อนรับแน่นพื้นที่

 

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมพร้อมแกนนำ เดินทางถึงสนามบินชุมพรแล้ว ก่อนขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ครั้งแรกช่วงค่ำวันนี้ โดยมีแกนนำพรรค และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. อาทิ นายวิทยา แก้วภราดัย นายสุพล จุลใส (ลูกช้าง) ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 นายพงษ์ศักดิ์ จ่าแก้ว นายก อบจ.สุราษฎร์ธานี นายวิสุทธิ์ ธรรมเพชร นายก อบจ.พัทลุง

 

ทันทีที่ พลเอกประยุทธ์ เข้าในอาคารผู้โดยสาร มีประชาชนมารอต้อนรับแน่นสนามบินมอบดอกกุหลาบ พวงมาลัยดาวเรือง พร้อมตะโกน “ลุงตู่สู้ๆ” “รักลุงตู่” ทำเอาเจ้าตัวยิ้มปลื้ม หน้าบาน ทะลุแมส พร้อมจับมือทักทายประชาชน

 

โดยเมื่อนายกรัฐมนตรีเดินทางมาถึงหน้าเทศบาลเมืองชุมพร ได้เข้าสักการะ ศาลหลักเมือง และอนุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ในช่วงเวลา 16.00 น​. ท่ามกลางบรรยากาศประชาชนที่มารอต้อนรับจำนวนมาก โดยนายกรัฐมนตรีได้โบกมือทักทายส่งสัญลักษณ์มือมินิฮาร์ทและไอเลิฟยู หลังจากนั้น เข้าพบปะพูดคุยกับบรรดาผู้นำชุมชน กว่า 200 คน ที่บริเวณหอประชุม กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ หลังจากนั้น ในเวลา 17:00 น. เวทีปราศรัยจะเริ่มขึ้นโดยเริ่มจาก นายเอกณัฏ พร้อมพันธุ์​ เลขาธิการพรรค​ และนายกรัฐมนตรีจะขึ้นปราศรัย ในเวลา 19:00น.

 

สำหรับพื้นที่จังหวัดชุมพร เป็นพื้นที่ของนายชุมพล จุลใส​ หรือ ลูกหมี​ อดีต ส.ส.ชุมพร พรรคประชาธิปัตย์​ ซึ่งจะเป็นกุนซือสำคัญในการทำพื้นที่ จ.ชุมพร​ ของพรรครวมไทยสร้างชาติ​ และจะมีการเปิดตัว
ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. นายวิชัย สุดสวาทดิ์ ว่าที่ผู้สมัคร เขต 1 นายสันต์ แซ่ตั้ง ว่าที่ผู้สมัครเขต 2  และนายสุพล จุลใส หรือ ลูกช้าง เป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ลงพื้นที่ เขต 3

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube