fbpx
Home
|
ข่าว

“ลูกช้าง” มั่นใจคนชุมพร รัก “ลุงตู่” มาฟังปราศรัยแน่น

Featured Image
“ลูกช้าง”มั่นใจคนชุมพร รัก”ลุงตู่” มาฟังปราศรัยแน่น เปิดพื้นที่ภาคใต้เดินเกมเต็มตัวพรรครวมไทยสร้างชาติ

 

 

นายสุพล จุลใส หรือ ลูกช้าง อดีต ส.ส.จังหวัดชุมพร เขต 3 เปิดเผยถึงการเตรียมความพร้อมการจัดงานปราศรัยใหญ่ของพรรครวมไทยสร้างชาติว่า ขณะนี้เวทีการปราศรัยใหญ่มีความพร้อม 100% ขณะที่พี่น้องประชาชนส่วนใหญ่ที่มาในวันนี้ล้วนเป็นแฟนคลับ หรือ Fc ลุงตู่ ที่ศรัทธาในตัวลุงตู่อยู่แล้ว ทุกคนก็ตื่นเต้นกันมาก เมื่อทราบข่าวว่าพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม จะมาเปิดเวทีพรรครวมไทยสร้างชาติ เป็นที่แรกของจังหวัดชุมพร ซึ่งถือเป็นเตรียมความพร้อมสู่ 14 จังหวัดภาคใต้

 

 

ดังนั้น ในเรื่องของการจัดเวทีปราศรัยใหญ่และการจัดเตรียมพื้นที่ ซึ่งจะต้องมีการปิดถนนบริเวณด้านหน้าเทศบาลเมืองชุมพรประมาณ 200-300 เมตรนั้น ได้มีการพูดคุยขอความอนุเคราะห์การจัดพื้นที่จากประชาชนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งไม่ได้เป็นการสร้างความลำบากใจหรือความเดือดร้อนให้กับประชาชน เพราะส่วนใหญ่หากมีการจัดงานสำคัญภายในจังหวัด ก็จะต้องมีการปิดถนนแบบนี้เช่นเดียวกัน เพราะพื้นที่แคบจึงจำเป็นต้องปิดถนน ซึ่งบริเวณศาลหลักเมืองและเทศบาลเมืองชุมพรเป็นถนนวันเวย์ ก็สามารถ ใช้ทางเลี่ยงเมืองได้เช่นเดียวกัน

 

 

ดังนั้น การที่ พล.อ.ประยุทธ์ มาเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ ถือว่าเป็นการเปิดพื้นที่ภาคใต้เพื่อเดินเกมเต็มตัวของพรรครวมไทยสร้างชาติเข้ามาทำพื้นที่ในจังหวัดภาคใต้ด้วย เพราะในส่วนของจังหวัดชุมพร ได้ส่งผู้สมัคร ส.ส. ลงแข่งทั้ง 3 เขต พร้อมมั่นใจว่าประชาชนชาวจังหวัดชุมพร จะให้ความอนุเคราะห์เข้ามาดูแลประชาชนทั้ง 3 เขต

 

 

ทั้งนี้ การที่มีความมั่นใจขนาดนี้เพราะว่าที่ผู้สมัครส.ส. ทั้ง 3 เขตได้มีการลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนพร้อมทำการเมืองมาเป็นระยะเวลานานแล้วบางคนมีประสบการณ์ทั้งเป็นอดีตสมาชิกสภา (ส.ก.) ,อดีตรองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด ส่วนตนเองก็เป็นอดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ของจังหวัดชุมพรเขต 3 ซึ่งเมื่อวานได้ลาออกจากพรรครวมพลังเป็นที่เรียบร้อย เตรียมเดินหน้าร่วมเกมการเมืองกับพรรครวมไทยสร้างชาติอย่างเต็มตัว

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube