fbpx
Home
|
ข่าว

“ณัฐวุฒิ” บอกยังอีกไกลหลังสื่อถามถึงพรบ.นิรโทษ พปชร.

Featured Image
“ณัฐวุฒิ” ตัดบท บอกยังอีกไกล หลังสื่อถาม หนุน พรบ.นิรโทษ พปชร.หรือไม่ ขอรอดูหลังเลือกตั้ง เย้ย ไม่รู้ พปชร. ได้กี่ที่นั่ง

 

 

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีหากพรรคพลังประชารัฐมีการเสนอนโยบายนิรโทษกรรมแล้วพรรคเพื่อไทยจะร่วมสนับสนุนด้วยหรือไม่ว่า เรื่องนี้ยังอีกไกล พรรคพลังประชารัฐไม่รู้จะได้มาเท่าไหร่ และไม่รู้จะได้เสนอพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ เป็นนายกด้วยหรือไม่ และถ้าไม่ได้เสนอพล.อ.ประวิตร เป็นนายกรัฐมนตรี นโยบายต่างๆที่ประกาศไว้ก็ไม่รู้จะได้นำเสนอหรือไม่ ดังนั้นเรื่องที่มันจะเกิดขึ้นหลังเลือกตั้ง ขอให้ฟังประชาชนก่อน ตนมองว่าตรงนั้นดีที่สุด

 

 

ทั้งนี้นายณัฐวุฒิ ยังกล่าวถึงจุดยืนของพรรคเพื่อไทยกรณี “ตะวัน-แบม” อดอาหารประท้วงเรียกร้องความยุติธรรมว่า พรรคร่วมฝ่ายค้านที่มีพรรคเพื่อไทยเป็นแกนนำ ได้ออกแถลงการณ์ไปเมื่อวานนี้ (27 ม.ค.) ซึ่งเนื้อหาชัดเจนในการเรียกร้องกระบวนการยุติธรรม ทำหน้าที่เพื่อยุติวิกฤตที่อาจจะเกิดขึ้นกับสถานการณ์ต่อสู้ของน้องทั้งสองคน ดังนั้นตนคิดว่าในบทบาทพรรคร่วมฝ่ายค้าน พรรคเพื่อไทยได้แสดงจุดยืนชัดเจนต่อเรื่องนี้แล้ว ส่วนในทางส่วนตัวตนก็ได้เสนอข้อเรียกร้องต่อสาธารณะเช่นเดียวกัน ว่ากระบวนการยุติธรรม ควรเข้ามาพิจารณาเรื่องนี้ด้วยเมตตาธรรม จะทำให้สถานการณ์ที่น่าวิตกกังวลนี้คลี่คลายได้

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube