fbpx
Home
|
ข่าว

“วราวุธ” ไม่กังวลถูกซักฟอก-บอกดีได้ชี้แจง

Featured Image
“วราวุธ” ไม่กังวลถูกซักฟอก ม.152 บอกดีแล้วได้ชี้แจงข้อเท็จจริง ลั่นชาติไทยพัฒนาพร้อมเลือกตั้ง ฟื้นแคมเปญ “ม้าสีหมอกออนทัวร์” ลงพื้นที่หาเสียง

 

 

 

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา เปิดเผยสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า พรรคชาติไทยพัฒนา มีความพร้อมเลือกตั้งแล้ว แม้จะยังไม่มีการยุบสภา ผู้ที่สนใจทำงานกับพรรคยังติดต่อเข้ามาต่อเนื่อง พรรคจะพยายามทำงานกันอย่างเต็มที่ เพื่อให้ครอบครัวของชาติไทยพัฒนา มีความมั่นคง อบอุ่น และสามารถดูแลสมาชิกและผู้สมัครได้อย่างทั่วถึง

 

 

ทั้งนี้ ภายหลังเปิดนโยบาย WOW ไทยแลนด์ 10 ข้อ เป็นการคัดสรรมาเพื่อประชาชนและประเทศชาติ ทั้งแนวการทำรัฐธรรมนูญฉบับใหม่ การดูแลเกษตรกร แหล่งน้ำ ด้านสาธารณสุข ความเป็นอยู่ของประชาชนทั้งในเมืองหลวงและต่างจังหวัด พร้อมยืนยันทุกนโยบายทำได้จริง นำประเทศไปสู่ความมั่งคั่ง ยั่งยืน มีความหวังและให้โอกาสทุกคน โดยไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง

 

 

 

ซึ่งในแต่ละพื้นที่ ผู้สมัครสามารถนำนโยบายไปหาเสียงได้ ขณะเดียวกันพรรค เตรียมลงพื้นที่หาเสียงภายใต้แคมเปญ “ม้าสีหมอกออนทัวร์” ซึ่งจัดมาตั้งแต่สมัยนายบรรหาร ศิลปอาชา ที่จะนำนโยบายไปหาเสียงกับประชาชน นอกจากนี้ นายวราวุธ ย้ำว่า ไม่กังวลญัตติอภิปรายทั่วไปตามมาตรา 152 แบบไม่ลงมติ เพราะถือเป็นโอกาสให้รัฐบาลชี้แจงข้อเท็จจริงมากกว่าอุปสรรค

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube