fbpx
Home
|
ข่าว

“ธนกร” เปิดตัวเข้าร่วม รทสช. หนุน “บิ๊กตู่” นั่งนายกฯ

Featured Image
“ธนกร” เปิดตัวเข้าร่วม รทสช. หนุน “พล.อ. ประยุทธ์” นั่งนายกฯ อีกสมัย มั่นใจภาคใต้กระแสดีมาก ยกทีมหลายจังหวัด

 

 

 

นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า วันนี้ตนได้เดินทางไปสมัครเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ โดยได้รับการต้อนรับจาก นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค ทั้งนี้มองว่า พรรคสนับสนุนจุดยืนทางการเมืองของตนในการเลือกตั้งสมัยหน้าที่ต้องการทำงานการเมืองเพื่อประเทศและประชาชน ส่งเสริมให้คนดี คนเก่ง คือ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา กลับมาเป็น นายกรัฐมนตรีอีกสมัย เพราะจากผลงานการบริหารที่ผ่านมาทั้งโครงสร้างพื้นฐาน โครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ BCG การดูแลภาคเกษตร การส่งออก การแก้ปัญหาโควิด-19 ฯลฯ ซึ่งเป็นนายกฯ ดำเนินการ

 

รวมทั้งโครงการภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์ ซึ่งนายกฯ เป็นผู้นำร่องให้ไทยเปิดประเทศด้านการท่องเที่ยวอย่างปลอดภัย จนประสบความสำเร็จ พลิกฟื้นเศรษฐกิจ กลายเป็นโมเดลที่หลายประเทศทำตาม ประกอบกับสถานการณ์โลกและภาวะเศรษฐกิจไทยในปัจจุบัน ต้องอาศัยผู้นำประเทศที่มีประสบการณ์ มีวิสัยทัศน์ กล้าคิด กล้าทำตัดสินใจได้เด็ดขาด ที่สำคัญต้องเป็นผู้นำที่มีความซื่อสัตย์สุจริต เป็นที่ประจักษ์ ยึดมั่นชาติ ศาสน์ กษัตริย์และประชาชน ซึ่งตลอดระยะเวลา 8 ปีที่ผ่านมา พล.อ.ประยุทธ์ ไม่มีใครสามารถกล่าวหาเรื่องทุจริตคอร์รัปชันได้

 

ขณะเดียวกัน วันนี้ การเมืองไทยเปลี่ยนไปแล้ว คนไทยแยกแยะได้แล้ว ใครที่ทำงานการเมืองแบบนักบริหารยึดประโยชน์ของชาติและประชาชนเป็นที่ตั้งหรือใครทำการเมืองแบบธนกิจการเมือง ที่เห็นแก่ประโยชน์ตัวเอง พวกพ้องเท่านั้น โดยไม่สนใจประชาชน ขณะที่ พล.อ.ประยุทธ์ เมื่อตัดสินใจเสนอตัวบริหารประเทศต่อ ก็ก้าวสู่สนามการเมืองอย่างเปิดเผย พร้อมแนวทางการทำงานที่ชัดเจน ทำต่อ ทำใหม่ ทำเพิ่ม สานต่อนโยบายและการบริหารประเทศ เพราะเป้าหมายประเทศ “มั่นคง มั่งคั่งและยั่งยืน” จำเป็นต้องทำต่อเนื่อง ทั้งนี้จะเข้าช่วยดูแลในส่วนภาคใต้ร่วมกับแกนนำพรรค มั่นใจว่าชนะเลือกตั้งยกจังหวัดหลายแห่ง

 

อย่างไรก็ตาม วันนี้มีอดีตรัฐมนตรีหลายคน มาหารือกับนายธนกร และนายเอกนัฏ ประกอบด้วยนายปรีชา เร่งสมบูรณ์สุข อดีต รมว.กระทรวงทรัพย์ฯ ส.ส.เลย นายประจักษ์ แกล้วกล้าหาญ อดีต รมช.คมนาคม อดีต สส.ขอนแก่น และนายเอกภาพ พลซื่อ อดีตส.ส.ร้อยเอ็ด

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube