fbpx
Home
|
ข่าว

“บิ๊กตู่” ไม่พูดการเมืองขอทุกคนยึดมั่นความดีซื่อสัตย์สุจริต

Featured Image
“บิ๊กตู่” ดักคอสื่อ ไม่พูดการเมือง บอกมางานสถาปนาโรงเรียนเตรียมทหารครบรอบ 65 ขอทุกคนยึดมั่นความดี ซื่อสัตย์สุจริต

 

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวหลังพิธีการมอบรางวัลเกียรติยศจักรดาว ว่าวันนี้นายกฯ งานอะไรนะวันนี้ทุกคนทราบดี มางานสถาปนาโรงเรียนเตรียมทหารและมอบรางวัลจักรดาว ให้กับผู้ที่ทำหน้าที่ทุกเหล่าและสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่งเป็นที่ภาคภูมิใจ และมุ่งหวังให้ทุกคนทำหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุด และขอให้กำลังนักเรียนเตรียมทหารรุ่นใหม่ ๆ ด้วยหลายคนก็ยังศึกษาอยู่เราต้องสร้างคนให้เข้มแข็ง

 

วันนี้มีสถานการณ์ต่าง ๆ ที่กดดัน โดยเฉพาะเทคโนโลยี ดังนั้นต้องให้เขาระมัดระวังให้มากที่สุด เพื่อเตรียมความพร้อมในการเข้ารับราชการ

 

ส่วนคนที่จบมาแล้วก็ต้องยึดมั่นในความดี ซื่อสัตย์สุจริตและยุติธรรม ซึ่งนายกฯ ก็ย้ำเตือนเสมอมา ว่า อาจมีติดขัดอยู่บ้าง แต่ก็ต้องให้กระบวนการยุติธรรมตรวจสอบ เพื่อให้เกิดความชัดเจน ในการพิจารณาเรื่องวินัยและกฎหมายต่อไป ขอบคุณนะจ๊ะ

 

อย่างไรก็ตาม จากการสังเกตท่าทีของนายกรัฐมนตรี ในวันนี้ ได้เดินเข้ามาหาสื่อมวลชน โดยได้พูดดักคอ ที่ต้องการที่จะไม่ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องของประเด็นการเมือง ที่ดูว่ามีความระมัดระวังตนเองและสงวนท่าทีในการพูดที่อาจจะเกี่ยวข้องกับทางการเมืองและพรรคการเมืองในระหว่างที่ปฎิบัติหน้าที่ ก่อนเดินทางกลับไปปฏิบัติหน้าที่ต่อที่ทำเนียบรัฐบาลทันที

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube