fbpx
Home
|
ข่าว

“จุรินทร์” เตรียมเปิดตัวผู้สมัครล็อตใหญ่ “อีสานเชื่อมโลก”

Featured Image
“จุรินทร์”เตรียมเปิดตัวอีสานยกทีม วาระ”อีสานเชื่อมโลก” มั่นใจนโยบาย ‘สร้างเงิน สร้างคน สร้างชาติ’ เเละศรัทธาประชาชน

 

 

นายภูมิสรรค์ เสนีวงศ์ ณ อยุธยา ผอ.คณะกรรมการประสานงานองค์กรเครือข่ายภายนอกพรรค ในฐานะที่ปรึกษาคณะกรรมการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ภาคอีสาน พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า หลังจากที่ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยคุณหญิงกัลยา โสภณพนิช รมช.ศึกษาธิการ ในฐานะรองหัวหน้าพรรค และนายไชยยศ จิรเมธากร รองหัวหน้าพรรคภาคอีสาน ได้เคาะว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ภาคอีสานเป็นที่เรียบร้อย

นายจุรินทร์ ได้สั่งการมอบหมายคุณหญิงกัลยาเเละนายไชยยศ พร้อมแกนนำทีมภาคอีสาน อาทิ นายสมชัย ฉัตรพัฒนศิริ นายประชาธิปไตย คำสิงห์นอก อดีต ส.ส.โคราช หลายสมัย และนายพิเชฐ พัฒนโชติ อดีตรองประธาน สว.คนที่ 1 เตรียมเปิดตัวใหญ่ผู้สมัครภาคอีสาน ในวันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2566 เวลา10.00น.-12.00น. ณ หอประชุมใหญ่มหาวิทยาลัยวงษ์ชวลิตกุล

ด้าน น.ส.ธนชาภา จันทวารา รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ และว่าที่ผู้สมัครสส.เขต 1 จังหวัดอำนาจเจริญ เปิดเผยว่า ในงานเปิดตัวผู้สมัครครั้งนี้ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์จะตอกย้ำถึงความสำเร็จของนโยบายประกันรายได้และขยายสู่นโยบายใหม่ เพราะตลอด 4 ปีที่ผ่านมา พรรคประชาธิปัตย์ได้
พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า นโยบายประกันรายได้พืช 5 ชนิด เป็นนโยบายที่ทำสำเร็จตามที่หาเสียงไว้

และนโยบายนี้สามารถช่วยเหลือเกษตรกรได้มากกว่า 8 ล้านครัวเรือน โดยตั้งแต่ปี 2562 จนถึงปัจจุบัน ใช้งบประมาณไปกว่า 5 แสนล้านบาท และจะมีโครงการพัฒนาต่อยอดต่อไป และในช่วงบ่ายจะมีการอบรมว่าที่ผู้สมัคร นำโดย นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรค ในฐานะผู้อำนวยการเลือกตั้ง สำหรับว่าที่ผู้สมัครของพรรคจะผสมผสานทั้งอดีต ส.ส. นักการเมืองท้องถิ่น รุ่นใหญ่ รุ่นใหม่ (Young Blue)

 

จากทั่วภาคอีสาน ทุกเพศ ทุกวัย ทุกสาขาอาชีพ ที่ยึดมั่นอุดมการณ์ของสถาบันการเมืองประชาธิปัตย์ และระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ที่จะมาร่วมประสานงาน ขับเคลื่อนยุทธศาสตร์เเละนโยบายพรรค ‘สร้างเงิน สร้างคน สร้างชาติ’ ทั้งภาคอีสานและนำพาอีสานเชื่อมโลก ซึ่งเป็นการส่งสัญญาณความพร้อมเข้าสู่โหมดเลือกตั้งและเข็มทิศในการก้าวไปข้างหน้าอย่ามั่นคงเเละยั่งยืนสำหรับสถาบันทางการเมืองที่อยู่เคียงคู่ประเทศไทยอย่างมั่นคงยาวนาน

 

 

เพราะอุดมการณ์ประชาธิปัตย์ศรัทธาและภักดีต่อประชาชน สถาบันของประเทศชาติและประชาธิปไตย โดยเชื่อมั่นว่าพี่น้องประชาชนในภาคอีสานและทั่วประเทศ จะไว้ใจเราผ่านการเลือกตั้งกลับเข้ามาท่วมท้น เพื่อให้เราเคียงข้างประชาชนนำพาบ้านเมืองของเราเพื่ออนาคตของรุ่นต่อๆไป

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube