fbpx
Home
|
ข่าว

“ไพบูลย์” ชู “บิ๊กป้อม” จุดแข็งพปชร.มั่นใจได้เกิน 100 ที่นั่ง

Featured Image
“ไพบูลย์” เพิ่มเงินบัตรคนจน ไม่ใช่ประชานิยม ทำเพื่อประชาชน ยันทุกคนโยบาย พปชร.104 เรื่องทำได้จริง ชูจุดแข็งของพรรคคือ “บิ๊กป้อม” มั่นใจได้เกินร้อยที่นั่ง

 

 

นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงนโยบายเพิ่มเงินบัตรสวัสดิการแห่งรัฐเป็น 700 บาท เป็นนโยบายแรก ยืนยัน ไม่ใช่นโยบายประชานิยม แต่เป็นนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ เพื่อเป็นสวัสดิการให้ประชาชนกลุ่มเปราะบาง ซึ่งการกำหนดนโยบายของพรรคคำนึงถึงคนกลุ่มนี้ พร้อมไปกับการส่งเสริมเศรษฐกิจให้มั่นคง เพื่อให้มีรายได้เข้ามา และนำรายได้นั้น มาช่วยกลุ่มเปราะบาง และดูแลประชาชนทุกกลุ่ม ไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง โดยหลังจากนี้ จะทยอยเปิดนโยบาย

 

สำหรับความพร้อมยุทธศาสตร์ด้านนโยบาย มีคณะกรรมการศึกษาไว้ทั้งหมด 16 ด้าน 104 นโยบาย แบบครอบคลุมทั้งหมดแล้ว แต่เมื่อถึงเวลาหาเสียง จะต้องนำนโยบายทีเด็ดออกไปหาเสียง เพื่อง่ายต่อการสื่อสารในแต่ละพื้นที่ที่เหมาะสมในการบริหารราชการแผ่นดิน โดยมั่นใจทุกนโยบายของพรรค มีความครอบคลุม ปฏิบัติได้จริง และเป็นประโยชน์ต่อประชาชน พร้อมตอกย้ำความมั่นใจในแนวนโยบายและขุมกำลังที่จะนำไปสู่ชัยชนะการเลือกตั้ง

 

โดยเฉพาะจุดแข็งของพรรค คือ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรพลังประชารัฐ ถือเป็นผู้นำพรรคที่มีความมั่นคง มีบารมี จิตใจกว้างขวาง อีกทั้งเป็นศูนย์รวมจิตใจของพรรค ทำให้พรรคเข้มแข็ง เห็นได้จากมีคนดีๆ เข้ามาอยู่กับพลังประชารัฐเพิ่มมากขึ้น ส่วน ส.ส. ที่ออกจากพรรค ก็เป็นเรื่องธรรมดาแต่เป็นส่วนน้อย

 

ทั้งนี้ เชื่อมั่นว่า หลังเลือกตั้ง จะเป็นพรรคขนาดใหญ่เหมือนเดิม มี ส.ส.ไม่ต่ำกว่า 100 ที่นั่ง ขณะเดียวกัน ทุกคนในพรรคมีความสุข และความมั่นใจที่จะเข้าสู่การเลือกตั้ง เพื่อแข่งขันกับทุกพรรคการเมือง เพราะพรรคมีจุดเด่นเหนือพรรคอื่นเช่นกัน

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube