fbpx
Home
|
ข่าว

“อนุสรณ์” ถาม “ประยุทธ์-ประวิตร” จะปาดหน้ากันอีกนานมั้ย

Featured Image
“อนุสรณ์” ถาม “ประยุทธ์-ประวิตร” จะปาดหน้ากันอีกนานมั้ย บอก ปาดเสร็จเมื่อไหร่ช่วยนึกถึงประชาชนด้วย

 

 

นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองเลขานุการคณะกรรมการยุทธศาสตร์และทิศทางการเมืองพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ สวมบทจอมปาด ปาดหน้า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีไล่บี้ลงพื้นที่กันสับสนวุ่นวาย ว่า ประชาชนไม่ได้มีหน้าที่เป็นตำรวจจราจร จะได้สั่งจับปรับทั้ง 2 คน ขยันปาดหน้ากันลงพื้นที่ สร้างความเดือดร้อนสับสนให้ประชาชน การที่มีคนตะโกนด่าพล.อ.ประยุทธ์

 

ขณะเข้าพื้นที่ คือภาพสะท้อนว่าประชาชนเบื่อหน่ายและไม่ได้ประโยชน์จากการลงพื้นที่หาเสียงชิงเหลี่ยมปาดหน้ากันไปมา ก่อนพล.อ.ประยุทธ์ จะไปพูดนโยบายกับพรรคใหม่ ช่วยเคลียร์นโยบายพรรคเก่าที่ทำไม่ได้ตอนอยู่กับพรรคพลังประชารัฐก่อน พล.อ.ประยุทธ์ ต้องไม่ลืมว่า 8 ปีที่ผ่านมาประเทศชาติและประชาชนเสียโอกาสไปมากจากการขยายการสืบทอดอำนาจออกไปไม่สิ้นสุดโดยไม่มีผลงานอะไร

 

ผลสัมฤทธิ์ของการทำงานในฐานะเป็นรัฐบาลไม่ได้อยู่ที่ว่านายกฯหรือรองนายกฯใครสามารถเข้าพื้นที่หาเสียงได้ก่อนกัน แต่อยู่ที่ช่วงเวลาที่เหลืออยู่จะแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนได้อย่างไร การอภิปรายทั่วไปแบบไม่ลงมติ ตามรัฐธรรมนูญ ม.152 ที่กำลังจะเกิดขึ้น อาจได้เห็นพรรคร่วมรัฐบาลโดยเฉพาะพรรคพลังประชารัฐเปิดศึกอภิปรายพล.อ.ประยุทธ์ด้วย ซึ่งถ้าสถานการณ์เดินไปถึงจุดที่พล.อ.ประยุทธ์ ถูกอภิปรายจากพรรคที่เสนอพล.อ.ประยุทธ์ เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ จะทำใจได้หรือ

ทั้งนี้นายอนุสรณ์ ระบุว่า เรือแป๊ะใกล้จม สภาพน่าอนาถ ปาดไป ปาดมา ด่ามา ด่ากลับ เอาดีใส่ตัว เอาชั่วใส่คนอื่น ต่างฝ่ายต่างโทษกัน พล.อ.ประยุทธ์ มากับรถถังแต่กำลังจะพังเพราะพวกเดียวกันเอง

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube