fbpx
Home
|
ข่าว

เด็กลุงป้อมย้อน “ธนกร” ความจำไม่ดีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ

Featured Image
เด็กลุงป้อม ย้อน “ธนกร”ความจำไม่ดี ลืมว่า”บิ๊กตู่”เป็นนายกฯ ของ พปชร. ย้ำโครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ คือ 1 ในนโยบายพรรคตั้งแต่เลือกตั้งปี 62

 

 

นายทศพล เพ็งส้ม ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ปฏิบัติหน้าที่ประจำกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม กล่าวถึงกรณีที่นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีออกมาระบุว่าโครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐที่เกิดขึ้นนั้นมาจาก พล.อ.ประยุทธ์ จันทรโอชา เป็นผู้ริเริ่มว่า นายธนกร น่าจะมีความจำที่ไม่ดี ถึงลืมไปว่า พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกที่มาจากการเสนอชื่อของพรรคพลังประชารัฐ และโครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ก็คือ 1 ในนโยบายที่พรรคพลังประชารัฐใช้ในการหาเสียงเมื่อปี 2562 วันนี้ตนไม่มั่นใจว่า ที่นายธนกรออกมาเคลมผลงานว่าเป็นของใครนั้นต้องการอะไรกันแน่

 

“สิ่งสำคัญที่ประชาชนอยากรู้คงไม่ใช่ว่าใครเป็นคนคิดนโยบายดังกล่าวออกมา แต่ประชาชนอยากรู้ว่านโยบายที่จะเกิดขึ้น พวกเขาจะได้รับประโยชน์อะไรบ้างต่างหาก และจะสามารถทำให้คุณภาพชีวิตของคนไทยอยู่ดี กินดี ได้หรือไม่”

 

นายทศพล กล่าวต่อว่า นโยบายที่ออกมาของพรรคพลังประชารัฐ มีประโยชน์ของประชาชนเป็นเป้าหมาย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ท่านมองว่า ค่าครองชีพที่ปรับตัวสูงขึ้นในปัจจุบันจำนวนเงิน200-300 บาทต่อเดือน น่าจะไม่เพียงพอกับค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น ดังนั้นพรรคจึงเล็งเห็นว่า จะต้องทำให้พี่น้องประชาชน มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นในทุกด้าน

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube