fbpx
Home
|
ข่าว

“สุธนพจน์” ไม่หวั่น “การุณ” ประกาศลาออก

Featured Image
“สุธนพจน์” เพื่อไทย ชี้ ไม่หวั่น “การุณ” ประกาศลาออก มั่นใจ ผลงานพิสูจน์ตน มุ่งสโลแกน เปลี่ยนดอนเมือง เปลี่ยนคนทำงาน

 

 

นายสุธนพจน์ กิจธนาภิทักษ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตดอนเมือง พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงความมั่นใจในการสู้ศึกเลือกตั้งหลังนายการุณ โหสกุล อดีตส.ส.กทม. เขตดอนเมือง พรรคเพื่อไทย ประกาศลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย ว่า ตนไม่มีความกังวลใจในการอาสาเข้าไปทำงานเพื่อประชาชนชาวดอนเมืองในนามพรรคเพื่อไทย เพราะตั้งแต่การเลือกตั้ง ส.ก. นางกนกนุช กลิ่นสังข์ ส.ก.ของพรรคเพื่อไทยก็ได้รับชัยชนะมาแล้วหนึ่งครั้ง และจากการลงพื้นที่มาตลอดตั้งแต่ช่วงโควิดระบาด มาจนถึงช่วงก่อนมีกฎ 180 วันก่อนการเลือกตั้ง

 

เราได้ทำประโยชน์เพื่อชาวดอนเมืองอย่างต่อเนื่องเพื่อพิสูจน์ตัวเอง และเราพยายามเสนอสิ่งใหม่ๆในฐานะที่จะเข้ามาเป็นผู้แทนของประชาชน ตั้งแต่หลังจากพรรคเพื่อไทยเปิดตัวตนไปตั้งก่อนหน้านี้ และเมื่อมีกฎ 180 แม้จะต้องหยุดลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนด้วยตนเอง แต่ตนก็ยังลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนเพื่อรับฟังปัญหา

 

แล้วนำปัญหาที่ประชาชนสะท้อนมาส่งต่อไปยัง ส.ก. ของเรา ให้นำไปหาทางและดำเนินการแก้ไขต่อไป ทั้งนี้ การเปิดตัวของนายการุณไม่ได้ส่งผลกระทบอะไรกับการทำหน้าที่ของเรา และเราก็รู้กันอยู่แล้วว่านายการุณจะย้ายไปพรรคอื่นจึงเลือกเปิดตัวตนในเขตนี้

 

ตนเชื่อมั่นในการทำงานเพื่อประชาชนของตน บวกกับกระแสของพรรคเพื่อไทย วันนี้ ตนถือว่าสู้กับตัวเอง มุ่งมั่นทำงานให้ประชาชนอย่างเต็มที่ในนามพรรคเพื่อไทย เพื่อพิสูจน์ตัวเองให้คนดอนเมืองเห็นตามสโลแกนของตนที่ว่า เปลี่ยนดอนเมือง เปลี่ยนคนทำงาน ตนอยากให้คนดอนเมืองยอมรับตน ในฐานะตัวแทนของคนดอนเมือง และเชื่อว่า ดอนเมืองจะเปลี่ยนไปสู่สิ่งที่ดีกว่า

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube