fbpx
Home
|
ข่าว

“สมศักดิ์” รับแล้วสามมิตรลุยเลือกตั้งกับ พปชร.

Featured Image
“สมศักดิ์” รับสามมิตรลุยเลือกตั้งกับ พปชร. ชี้ “ธรรมนัส” กลับรัง ไม่มีผลต่อการตัดสินใจ วอนอย่าถามให้ทะเลาะกัน ยันทํางานร่วมกันได้

 

 

 

นายสมศักดิ์ เทพสุทินรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ กล่าวภายหลังการประชุมคณะมนตรีถึงความชัดเจนทางการเมือง ว่า วันนี้ยังอยู่กับพรรคพลังประชารัฐ
ส่วนวันนี้สามมิตรยังอยู่กับ พลังประชารัฐในการเลือกตั้งครั้งหน้าใช่หรือไม่ นายสมศักดิ์ ระบุว่า ก็ทำนองนั้น ส่วนนายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะคณะกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ
จะยังอยู่พลังประชารัฐหรือไม่ นายสมศักดิ์ ระบุว่า ตอบแทนนายอนุชาไม่ได้

 

 

เมื่อถามถึงแนวโน้มการกลับมายังพรรค พลังประชารัฐของ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.เศรษฐกิจไทย นายสมศักดิ์ ระบุว่า เป็นอีกข้อมูลหนึ่งที่เปลี่ยนแปลงอยู่เรื่อยๆ แต่ไม่ถึงขั้นเป็นข้อมูลในการตัดสินใจว่าตนจะอยู่อยู่กับ
พรรคพลังประชารัฐหรือไม่

 

จึงบอกแล้วว่ารัฐบาลจะอยู่ถึงเดือนมี.ค.ก็เป็นปัจจัยที่เพิ่มเติมขึ้นมา และเมื่อเราได้พิจารณาดีๆ ก็จะไม่มีโอกาสผิดพลาดในการทำงานให้กับประชาชน อะไรที่ค้างอยู่จะได้ทำได้ ถ้าเราไม่ละเอียดรอบคอบ
มันจะเป็นความผิดพลาด เพราะบ้านเมืองเรากำลังพัฒนาและเปลี่ยนแปลง จะแหกไปตรงโน้นตรงนี้ไม่ได้ ซึ่งตนไม่อยากให้เป็นอย่างนั้น อยากดูว่าอะไรเป็นของดีสำหรับประเทศชาติ ก็ควรจะไปอย่างนั้น ดังนั้นถ้าถามตนวันนี้ก็ไม่รู้เรื่องอะไร
ระหว่างตัวบุคคลอย่าไปคิด ไม่มีปัญหาเรื่องงาน ทำได้ทุกคน อะไรไม่ดีก็ทิ้งไป อะไรที่ดีหรือพอเดินได้ก็ต้องเดินไป เพื่อให้คนที่รอความหวังจากเราไม่ผิดหวัง

 

 

ส่วนแสดงว่าการกลับมาของ ร.อ.ธรรมนัส ไม่มีผลในการตัดสินใจที่จะอยู่หรือไป ใช่หรือไม่ นายสมศักดิ์ ระบุว่า อย่าไปพูดถึงเขา แม้สื่อมวลชนจะให้ความสนใจกับเขามาก แต่ก็อย่าเอาไปเปรียบเทียบกันอีก ไม่ดี เดี๋ยวจะทะเลาะกันอีก ตนขอไม่พูด

 

ทั้งนี้พรรคพลังประชารัฐจะดันให้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ทางกลุ่มสามมิตรพร้อมจะเห็นด้วยกับแนวทางนี้หรือไม่ นายสมศักดิ์ กล่าวว่า เป็นเรื่องที่เข้าใจกันอยู่แล้ว

ส่วนกรณีที่ ส.ว. จะแก้แล้วธรรมนูญเรื่องวาระการดำรงตำแหน่ง 8 ปี ของนายกฯ นายสมศักดิ์ กล่าวว่า เขาพูดเล่นกันไปมั้ง

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube