fbpx
Home
|
ข่าว

“นริศ” รับบิ๊กตู่กระแสดีปัดตอบน่ากลัวในปักษ์ใต้

Featured Image
“นริศ”ประชุม ครม.นัดแรก เตรียมสานต่องาน”นิพนธ์” มั่นใจคนใต้ยังเลือกประชาธิปัตย์ รับ”ประยุทธ์”กระแสดี ปัดตอบ น่ากลัวหรือไม่

 

 

นายนริศ ขำนุรักษ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย และ ส.ส.พัทลุง พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวก่อนร่วมประชุมคณะรัฐมนตรีครั้งแรก ภายหลังได้รับโปรดเกล้าแต่งตั้งฯ ว่า ได้รับมอบหมายดูแลงานเดิมของนายนิพนธ์ บุญญามณี

อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย อาทิ กรมที่ดิน กรมกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) และการประปานครหลวง ซึ่งขณะนี้เริ่มดำเนินงานแล้ว พร้อมมั่นใจว่า แม้จะได้เข้ามาทำงานปลายรัฐบาลแต่ก็สามารถทำงานต่างๆได้ทัน

เพราะจะสานงานต่อของ นายนิพนธ์ และรัฐบาลก็มีนโยบายเป็นแนวทางการทำงานเป็นตัวกำหนดอยู่แล้ว ซึ่งระยะเวลาไม่จำเป็นต้องยาว เวลาเท่าไหร่ก็ได้หากตั้งใจทำเพื่อประโยชน์ประชาชน

 

นายนริศ แสดงความเห็นถึงสถานการณ์การเลือกตั้งในพื้นที่ภาคใต้ โดยเฉพาะจังหวัดพัทลุง ว่า ในพื้นที่ภาคใต้ยังได้อยู่ เพราะคิดว่าพรรคประชาธิปัตย์ยังครองใจชาวบ้านได้ในระดับหนึ่ง ซึ่งเป็นไปตามที่หัวหน้าและเลขาธิการพรรค

คาดการณ์ไว้ และยังเชื่อมั่นว่า ตนเองยังจะได้กลับมา เพราะคนพัทลุงเลือกตั้ง อย่างมีเหตุมีผล ส่วนคนพัทลุงจะยังคงเลือกพรรคประชาธิปัตย์หรือไม่ นายนริศ ระบุ คิดว่ายังเลือกประชาธิปัตย์กลับมาเหมือนเดิม เพราะเขาเลือกมานานแล้วเพียงแค่รอบที่ผ่านมาไม่ได้เท่านั้นเอง

 

ทั้งนี้ นายนริส ยอมรับ กระแส พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีในพื้นที่ภาคใต้ก็ดี แต่กระแสนั้นจะมาก จนถึงขนาดชนะการเลือกตั้ง ส.ส.เขตหรือไม่ ก็ต้องมาดูกันอีกที เพราะ พล.อ.ประยุทธ์ มีกระแสเหมือนหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

 

แต่เมื่อถามว่า พล.อ.ประยุทธ์ น่ากลัวในพื้นที่ภาคใต้หรือไม่ในการเลือกตั้งครั้งหน้า นายนริศ กล่าวว่า ประชาธิปัตย์เป็นพรรคหลักเสมอ จึงไม่สามารถเลือกคู่แข่งได้

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube