fbpx
Home
|
ข่าว

‘สุชาติ’ ยืนยันช่วยงาน รทสช.ไม่หวังตำแหน่ง

Featured Image
‘สุชาติ’ยืนยันมาช่วยงานพรรค’รวมไทยสร้างชาติ’ไม่หวังตำแหน่ง มั่นใจเรตติ้ง’ลุงตู่’เชื่อคนที่หอบมาด้วยหวนกลับนั่งส.ส.อีกครั้งได้แน่

 

 

นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน กล่าวว่า วันนี้มาให้กำลังใจพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ที่มาเปิดตัวสมัครสมาชิกพรรครวมไทยสร้าง โดยกลุ่มของตนเอง?มีส.ส.ประมาณ 15 คน ซึ่งที่ยังไม่ได้ลาออกจากพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เพราะสภายังต้องทำงานอยู่ ทั้งนี้ มั่นใจเจตนารมณ์ของเพื่อน เพราะมาให้กำลังใจในวันนี้

 

ส่วนสาเหตุที่ตนเองต้องลาออกจาก ส.ส. เพราะต้องมาขับเคลื่อนพรรค เพื่อมาช่วยนายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ? ที่รู้จัก?กันมานาน และย้ำว่า มาช่วยพรรค ซึ่งขณะนี้ตนเองไม่ได้มีตำแหน่งใดๆในพรรค เพราะไม่ต้องการตรงนั้น ซึ่งมาช่วยกันและหากไม่มีตำแหน่งใดๆในพรรคก็ไม่น้อยใจ พร้อมย้ำว่าลุงตู่ไปไหนตนก็จะไปนั่น

 

เมื่อถามว่า มีความมั่นใจแค่ไหนหลังแยกตัวออกมาจากพรรคพลังประชารัฐ นายสุชาติ กล่าวว่า ก็ต้องมีความมั่นใจ ถ้าไม่มั่นใจจะมาอยู่อย่างนี้ได้อย่างไร และมั่นใจว่าทุกคนที่ตนพามาจะได้กลับไปเป็นส.ส.อีกครั้งอย่างแน่นอน และมีจำนวนเพิ่มขึ้นด้วย เพราะแต่ละคนก็มีความสามารถในจังหวัดอยู่แล้ว ผู้บริหารพรรคก็เข้มแข็ง แข็งแรงอยู่แล้ว โดยเฉพาะคะแนน ส่วนตัวพล.อ.ประยุทธ์ มีทุกจังหวัดในประเทศไทย นอกจากนี้วันเดียวกันนี้? ยังมีพี่น้องชาวชลบุรีมาให้กำลังใจ 5,000 กว่าคน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube