fbpx
Home
|
ข่าว

“จุรินทร์” เผย ปชป.เตรียมผู้สมัครครบแล้วพร้อมสู้ลต.

Featured Image
“จุรินทร์” เผย ปชป.เตรียมผู้สมัครครบแล้ว พร้อมสู้เลือกตั้ง มั่นใจรักษาพื้นที่เขตภาคใต้ไว้ได้ ไม่ออกความเห็นกระแส “รังสิมา” ย้ายพรรค

 

 

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยถึงความมั่นใจนโยบายของพรรคประชาธิปัตย์ จะทำให้โดนใจประชาชนและทำให้ชนะการเลือกตั้ง ว่า พรรคเป็นสถาบันทางการเมือง ที่มีหลักการชัดเจน เพื่อที่จะนำประเทศไปสู่ความสำเร็จ ทั้งด้านเศรษฐกิจ สังคม การเมือง และตัวผู้สมัคร ซึ่งปัจจุบันมีการเตรียมการตัวผู้สมัครเกือบครบทั้งหมดแล้ว ร่วมถึงนโยบาย เบื้องต้นได้เปิดแคมเปญ และการติดป้ายรณรงค์ทั่วประเทศ พร้อมเดินหน้าไปสู่การสร้างเงิน สร้างคน และสร้างชาติ

 

ส่วนพื้นที่ภาคใต้หลายพรรคต้องการชิงที่นั่งพรรคประชาธิปัตย์ มั่นใจว่า จะรักษาพื้นที่ภาคใต้ได้หรือไม่ หลังหลายพรรคจับจ้องยึดพื้นที่ ภาคใต้เช่นเดียวกัน นายจุรินทร์ ยืนยันว่า พรรคมีผู้สมัครไว้ครบทั้งหมดแล้ว ซึ่งมีทั้ง ส.ส.และอดีต ส.ส.เข้ามาร่วมกับพรรคอีกเยอะ โดยในการเลือกตั้งครั้งหน้าพื้นที่ภาคใต้ ต้องจะได้ ส.ส.มากกว่าครั้งที่ผ่านมา อย่างน้อย 35-40 ที่นั่ง และไม่กังวล กรณีที่มี ส.ส.พรรค บางคน ย้ายไปอยู่กับพรรครวมไทยสร้างชาติ

 

ส่วน น.ส.รังสิมา รอดรัศมี ส.ส.สมุทรสงคราม พรรคประชาธิปัตย์ ที่มีกระแสว่าจะย้ายพรรคมนั้น ส่วนไม่ขอพูดถึง พรรครู้สึกลำบากใจตรงนี้ ดังนั้น หากพูดไปจะกระทบตัวบุคคล แต่ขอพูดภาพร่วม ว่าจะมี ส.ส. ของพรรคย้ายออกไป 1-2 คน แต่พรรคเตรียมคนสำรองไว้แทนแล้ว เพียงแต่ไม่ได้พูดถึง ซึ่งพรรคมีเป้าหมายชัดเจนว่าจะได้ ส.ส.กี่ที่นั่ง และมีการประเมิณสถานการณ์อยู่ตลอดเวลา พร้อมย้ำว่าขณะนี้ ไม่มีอะไรกระทบเป้าหมายใหญ่

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube