fbpx
Home
|
ข่าว

“ธนกร” อวยพรปีใหม่ 2566ส่งความสุขคนไทยปราศจากโรคภัย

Featured Image
“ธนกร” อวยพรปีใหม่ 2566 ขอส่งความสุขคนไทยปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ สร้างความสุข รอยยิ้ม และก้าวสู่ศักราชใหม่ ด้วยพลังใจที่เปี่ยมล้น

 

นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวอวยพรเนื่องในวาระดิถีขึ้นปีใหม่ พ.ศ. 2566 ขอส่งความสุข ความปรารถนาดีไปยังประชาชนคนไทยทุกคน? ตลอดจนเพื่อนข้าราชการ และสื่อมวลชนทุกแขนง

 

ในช่วงปี พ.ศ. 2565 ที่ผ่านมา คนไทยต่างต้องประสบกับอุปสรรคและความท้าทายต่างๆ ทั้งโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ยังคงแพร่ระบาดในหลายพื้นที่ทั่วโลก เศรษฐกิจที่ยังเปราะบาง และด้วยพลังกาย พลังใจ รวมไปถึงความสามัคคีที่มีอยู่มากมายของทุกคน ที่ได้ร่วมมือกันผ่านมาตรการต่างๆ ของรัฐบาล จนมาถึงทุกวันนี้ประเทศไทยสามารถบรรเทาเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น เปลี่ยนแปลงเพื่อพร้อมรับมือกับความท้าทายต่างๆ สามารถเดินหน้าก้าวพ้นขวากหนามต่างๆ มาได้ด้วยดี

 

ทั้งนี้ ขอขอบคุณ ประชาชนทุกคน เพื่อนข้าราชการ รวมไปถึงสื่อมวลชนทุกแขนง และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าในห้วงเวลานี้ทุกคนจะได้เฉลิมฉลองช่วงปีใหม่ เดินทางกลับภูมิลำเนา เพื่อร่วมทำกิจกรรมกับครอบครัวและญาติมิตร ขอให้คำนึงถึงความปลอดภัยทั้งต่อตนเองและผู้อื่น เพื่อทำให้เทศกาลปีใหม่นี้ สร้างความสุข รอยยิ้ม ความทรงจำที่ดี และก้าวสู่ศักราชใหม่ ด้วยพลังใจที่เปี่ยมล้น

 

และเนื่องในวาระวันขึ้นปีใหม่ พ.ศ. 2566? ขออัญเชิญอำนาจสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย ตลอดจนเดชะพระบารมีแห่งองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี และพระบรมวงศานุวงศ์ทุกพระองค์ โปรดดลบันดาลประทานพรให้ทุกท่านประสบแต่สิ่งอันเป็นมงคล ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ และภยันอันตรายทั้งปวง มีพลังแห่งความรักและพลังกายที่เข้มแข็ง และสัมฤทธิ์ผลในสิ่งพึงปรารถนาทุกประการโดยทั่วกัน

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube