fbpx
Home
|
ข่าว

“จุรินทร์” โชว์ลายเส้นวาดการ์ตูน “อู๊ดด้า” สวัสดีปีกระต่าย

Featured Image
“จุรินทร์”โชว์ลายเส้นวาดการ์ตูน”อู๊ดด้า”สวัสดีปีกระต่าย ขอให้คนไทยกระโดดโลดแล่นสู่อนาคตอันสดใสตลอดปี 66

 

เนื่องในโอกาสส่งท้ายปีเก่า 31 ธันวาคม 2565 ต้อนรับวันขึ้นปีใหม่ 1 มกราคม 2566 นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ได้เขียนภาพการ์ตูนอู๊ดด้า โพสต์ผ่าน Facebook “จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ Aoodda” อวยพรปีใหม่ให้คนไทยทั้งประเทศ ด้วยภาพลายเส้น”การ์ตูน อู๊ดด้า”

 

เป็นภาพกระต่ายในดวงตะวันสีฟ้าที่กำลังขึ้นจากทิวเขา ส่องประกายแสงเป็นรูปหัวใจสีฟ้าเล็กๆหลายดวง พร้อมข้อความว่า “สวัสดี ปีกระต่าย 2566 ขอให้ทุกท่านประสบแต่ความสุข และกระโดดโลดแล่นสู่อนาคตอันสดใสตลอดปีใหม่ครับ” ลงชื่อ จุรินทร์ Aoodda 31.12.65

 

ทั้งนี้ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ ขณะเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จนกระทั่งเรียนจบและก่อนมาเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรครั้งแรกในปี 2529นายจุรินทร์เคยเป็นนักเขียนการ์ตูนการเมือง ใช้นามปากกาว่า”อู๊ดด้า” ซึ่งถือเป็นนักเขียนการ์ตูนการเมืองที่มีชื่อเสียงและมีผลงานการแสดงความคิดเห็นทางการเมืองผ่านลายเส้นการ์ตูนอู๊ดด้าที่เฉียบคม มีชื่อเสียง เป็นที่นิยมและยอมรับอย่างสูงคนหนึ่งของประเทศ ก่อนมาเป็นผู้แทนราษฎร 11 สมัย จนกระทั่งมาเป็นรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และเป็นหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์คนที่ 8ในวันนี้

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube