fbpx
Home
|
ข่าว

“พลพีร์” สวน “ก้าวไกล” กล่าวหา “อนุทิน” ฉะความจำผิดเพี้ยน

Featured Image
“พลพีร์” สวน”ก้าวไกล” กล่าวหา “อนุทิน” ร่วมรัฐบาล”ประยุทธ์” ย้ำปี 62 ยึดเงื่อนไขนายกฯต้องได้เสียงข้างมากในสภา พร้อมโต้พลังดูด ย้ำ ใช้ผลงานดึงคนทำงาน ขอพวกจ้องดิสเครดิตอย่ากล่าวหาลอยๆ

 

 

 

นายพลพีร์ สุวรรณฉวี รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง ประจำตัวนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข กล่าวตอบโต้ นายณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์ ส.ส.กทม.พรรคก้าวไกล กล่าวหาหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ว่าพลิกลิ้นร่วมรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ทั้งที่เคยประกาศว่าไม่เอาพล.อ.ประยุทธ์ อยู่คนละข้างกับพลังประชารัฐ ว่า ความจำของนายณัฐชาผิดเพี้ยน ไปจากความเป็นจริง นี่คือผลของการรับข่าวสารโดยขาดการกลั่นกรอง

 

จนตกเป็นเหยื่อข่าวปลอม เลือกตั้ง 2562 เราไม่เคยบอกว่า จะจับมือกับใคร หรือไม่จับมือกับใคร ครั้งนี้ก็เช่นกัน หัวหน้าไม่ได้บอกว่า หัวเด็ดตีนขาดภูมิใจไทยจะไม่ร่วมมือกับพรรคนู้นพรรคนี้ ไม่เคยปิดประตูใส่หน้าใครโดยไร้เหตุผล เพราะความเป็นจริงคือ การอยู่ร่วมกันต้องพิจารณาในหลายเรื่อง ถ้าลดราวาศอกกันไปได้ ทำงานกันได้ ก็ช่วยกันทำงาน

 

เพื่อชาติบ้านเมือง วันหนึ่งเราอาจทำงานร่วมกันก็ได้ แต่วันนี้ในบางเงื่อนไขของท่านเราก็ต้องมีระยะห่าง ที่สุดแล้วเรื่องแบบนั้น ไม่เกิดขึ้น เพราะท่านนายกฯ ได้รับเสียงสนับสนุนจาก ส.ส.ข้างมาก ส่วนที่บอกว่า เราอยู่คนละข้างกับพลังประชารัฐนั้นถูกต้อง ภูมิใจไทย ก็คือ ภูมิใจไทย เราเป็นตัวของตัวเอง พลังประชารัฐ ก็คือ พลังประชารัฐ ถึงจะร่วมงานกันได้ แต่ก็ไม่ใช่พรรคพี่พรรคน้อง ถ้าข้างเดียวกันจริง ตอนนี้พ.ร.บ.กัญชาผ่านไปแล้ว

 

 

ส่วนที่มาบอกว่า พรรคเราใช้พลังดูดแบบไม่สนใจเสียงประชาชน และเชื่อว่า จะไม่มีใครเลือกเรา ที่จริงการที่นักการเมืองมาร่วมงานกับเรา เราไม่ได้ใช้เงินล่อเหมือนที่หลายคนโจมตีลอยๆ เพื่อดิสเครดิต แต่พรรคมีผลงาน มีระบบจัดการที่ดี คนทำงานเขาก็ต้องการร่วมงานกับพรรคที่มีผลงานเป็นธรรมดา ที่ท่านบอกว่าเราไม่เกรงใจประชาชน ตรงนี้สับสนอะไรหรือไม่ เพราะสุดท้ายเราส่งใครลง

 

ก็ให้ประชาชนเลือกตามครรลองประชาธิปไตยผ่านการเลือกตั้ง แล้วมันไม่เคารพประชาชนตรงไหน ที่บางคนไปมองว่าเราดูดด้วยทรัพย์สินเงินทองใครมันจะไปมีมากขนาดนั้น แล้วขืนทำ ตอนนี้มีคนเอามาพูดแล้ว แต่พลังดูดที่แท้จริงคือผลงานที่เราทำ พลังดูดคือการทำการเมืองเพื่อประชาชน พลังดูดคือการแก้ไขปัญหาให้ประชาชนเราคิดกันแบบนี้ ก็ต้องขอขอบคุณรัฐมนตรีของพรรค ที่ทำงานให้เห็นเป็นรูปธรรม คนที่เห็นและเข้าใจสิ่งเหล่านี้ ก็ล้วนอยากมาร่วมงานกับเรา เพราะเขารู้ว่า เราพูดแล้วทำ ไม่ขายฝัน ใครเอานโยบายเราไปหาเสียง ก็ไม่เขิน เพราะเราทำแน่นอน ทำจริง ทำเร็ว

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube