fbpx
Home
|
ข่าว

“ธนกร” ยก “บิ๊กตู่” บุคคลแห่งปีทำงานเพื่อปชช.

Featured Image
“ธนกร” ยก “บิ๊กตู่” บุคคลแห่งปี อยากให้กำลังใจ อวยมีเมตตา อารมณ์ขัน ตั้งใจทำงานเพื่อประชาชน ชี้ 8 ปีต้องมองด้วยใจเป็นธรรม ไม่ได้เป็นทหารแบบที่เห็น

 

 

นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยกับสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น ถึงนักการเมืองที่เป็นบุคคลแห่งปี ที่อยากจะให้กำลังใจ ว่า หากพูดไปอาจจะหาว่าอวยท่านแต่ตนเองชอบพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เพราะว่าได้ทำงานร่วมกัน บางครั้งประชาชนหรือสื่อ อาจจะไม่ได้เห็นเพราะไม่ได้อยู่ใกล้ชิดเหมือนกับที่ตนเองอยู่ด้วยบ่อยๆ

 

โดยนายกรัฐมนตรีเป็นคนที่มีอารมณ์ขัน มีเมตตา และตั้งใจทำงานมาก เพราะฉะนั้นในแต่ละวันที่ตนเจอ นายกรัฐมนตรีก็จะเล่าให้ฟังว่ามีเรื่องเครียดบ้าง เพราะว่าคิดทั้งคืนว่าจะแก้ปัญหาเรื่องนี้อย่างไร เพราะฉะนั้นตลอดเวลาที่เห็นตั้งแต่อยู่ด้วยกันมาทุกวัน พล.อ.ประยุทธ์ คิดแต่เรื่องการแก้ปัญหาให้กับประชาชน ไม่เคยคิดเรื่องส่วนตัว ไม่เคยมีเวลาส่วนตัวเลย

 

จึงยกให้พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนักการเมืองที่ชื่นชอบ และสำคัญที่สุดพล.อ.ประยุทธ์ มีความยึดมั่นในชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์มาก ซึ่งไม่ว่านายกรัฐมนตรีจะไปที่ใดก็จะพูดเรื่องนี้ตลอดพูดออกมาจากใจ คิดว่าสิ่งเหล่านี้ทำให้รู้สึกว่าเป็น พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนักการเมืองที่ชื่นชอบและชื่นชม เชื่อมั่นในตัวท่าน นอกจากนี้ยังมองว่า พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ได้เป็นทหารแบบที่เคยเห็นแต่ตอนนี้เป็นนักบริหาร หลายสิ่งหลายอย่างตลอดระยะเวลา 8 ปีที่ผ่านมา หากมองด้วยใจที่เป็นธรรม จะเห็นว่าหลายอย่างเป็นความคิดของพล.อ.ประยุทธ์ เช่น โครงการคนละครึ่ง ซึ่งเป็นโครงการที่ พล.อ.ประยุทธ์ เป็นคนต้นคิดโครงการนี้ขึ้นมา เพราะฉะนั้นคิดว่าหลายอย่างทำให้รู้สึกชอบ พล.อ.ประยุทธ์

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube