fbpx
Home
|
ข่าว

“แรมโบ้” ยันไม่ขัดแย้ง “พีระพันธุ์” ไม่เคยต่อรองตำแหน่ง

Featured Image
“แรมโบ้” ยันไม่ขัดแย้ง”พีระพันธุ์” ดูแลพื้นที่ภาคอีสาน ย้ำไม่เคยต่อรองตำแหน่ง มีแต่ความตั้งใจเข้ามาช่วยงานให้พรรคเติบโตมั่นคงให้ พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกฯ อีกสมัย

 

 

 

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ยืนยันว่า ไม่มีความขัดแย้งกับนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ หรือคนในพรรคในเรื่องของการดูแลพื้นที่ภาคอีสานตามที่มีกระแสข่าว รวมถึงไม่มีการต่อรองตำแหน่งใดๆทั้งสิ้น โดยยินดีที่จะทำงานการเมืองร่วมกับพรรครวมไทยสร้างชาติ ไม่ว่าจะมีตำแหน่งใดๆหรือไม่ เพราะส่วนตัวมีความตั้งใจอยู่แล้วที่อยากจะเข้ามาช่วยงาน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและสนับสนุนให้ได้เป็นนายกฯอีกครั้ง อีกทั้งพรรครวมไทยสร้างชาติยังถือว่าเป็นพรรคที่มีอุดมการณ์เดียวกันคือ ปกป้องชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

 

 

ส่วนการเข้าสมัครสมาชิกพรรค จะเป็นผู้นำนายอานนท์ แสนน่าน ประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันแห่งประเทศไทย นางนิตยา นาโล หรือ “นักสู้ปอสี่” อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงภาคอีสาน นายสมชัย แสงทองอดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงภาคเหนือ เข้ามาสมัครสมาชิกพรรคหลังปีใหม่อย่างแน่นอน แต่ที่ยังไม่เข้าสมัครตอนนี้เพราะเพิ่งลาออกจากหัวหน้า และสมาชิกพรรคเทิดไท

 

 

ทั้งนี้เป้าหมายภารกิจสำคัญและความตั้งใจของตน คือ การทำหน้าที่ในการช่วยให้พรรครวมไทยสร้างชาติ เติบโตเข้มแข็งให้พรรคเป็นสถาบันการเมืองที่มั่นคงและที่พึ่งพาของประชาชนคนไทย เป็นพรรคการเมืองที่ทำให้ประชาชนมีความหวังไว้เนื้อเชื่อใจอยู่คู่กับประชาชนตลอดไปและสำคัญที่สุดต้องชูนโยบายและผลงานของพล.อ.ประยุทธ์ ให้ประชาชนรับรู้รับทราบและรวมพลังช่วยกันสนับสนุนให้ท่านกลับมาเป็นนายกฯอีกครั้งหนึ่ง

 

 

ดังนั้นพวกเราจึงไม่มีเวลาที่จะมาสร้างความขัดแย้งใดๆในพรรคทั้งสิ้น มีแต่จะต้องทุ่มเทเสียสละเพื่อขับเคลื่อนพรรคฯเติบโตและเดินไปข้างหน้าเพื่อชัยชนะของประชาชน และกลับมาเป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาลต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube