fbpx
Home
|
ข่าว

ผบ.ทสส.ย้ำเหล่าทัพ-สตช.ปกป้องสถาบัน-อธิปไตย-ช่วยปชช.

Featured Image
ผบ.ทสส. ย้ำ เหล่าทัพ – สตช. ดำรงภารกิจ ปกป้องสถาบัน ปกป้องอธิปไตยประเทศ ช่วยเหลือประชาชนต่อเนื่อง เป็นของขวัญปีใหม่ พร้อมตั้งจุดอำนวยความสะดวก ให้ประชาชนฉลองเทศกาลปีใหม่มีความสุข

 

 

พล.อ.เฉลิมพล ศรีสวัสดิ์ ผู้บัญชาการทหารสูงสุด (ผบ.ทสส.) เป็นประธานการประชุม ผู้บัญชาการเหล่าทัพ ครั้งที่ 2/2566 โดยมี พล.อ.ณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) พล.ร.อ.เชิงชาย ชมเชิงแพทย์ ผู้บัญชาการทหารเรือ (ผบ.ทร.) พล.อ.อ.อลงกรณ์ วัณณรถ ผู้บัญชาการทหารอากาศ (ผบ.ทอ.) พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) และคณะนายทหารผู้ใหญ่ เข้าร่วมประชุม

 

 

สำหรับในปี 2566 กองทัพไทย เหล่าทัพ และ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ จะดำรงความต่อเนื่องในการปฏิบัติภารกิจที่สำคัญทั้งการพิทักษ์ปกป้องเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์การเตรียมความพร้อมการป้องกันประเทศ การพัฒนาประเทศเพื่อความมั่นคงและการช่วยเหลือประชาชน พร้อมทั้งเร่งทั้งแผนงานและภารกิจต่างๆที่ได้ดำเนินการให้แล้วเสร็จ เพื่อมอบเป็นของขวัญประชาชน

 

 

โดยเฉพาะในช่วงปีใหม่ หล่าทัพได้บูรณาการร่วมกันในการตั้งจุดบริการประชาชนเพื่ออำนวยความสะดวกให้ประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนา ให้ประชาชนได้ใช้ช่วงเวลาอันมีคุณค่าในเทศกาลปีใหม่นี้ และขอให้คำนึงถึงความปลอดภัยของตนเองครอบครัวและผู้อื่นด้วยความห่วงใย เพื่อให้เทศกาลปีใหม่เต็มไปด้วยความสุขความทรงจำที่ดีและเข้าสู่พุทธศักราชใหม่ด้วยพลังอันเต็มเปี่ยมเปี่ยม

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube