fbpx
Home
|
ข่าว

“จุรินทร์”ไม่โกรธสื่อตั้งฉายา มองไม่ถือเป็นการบูลลี่

Featured Image
“จุรินทร์”ไม่โกรธสื่อตั้งฉายา มองไม่ถือเป็นการบูลลี่ ให้สื่อมีความสุขปีละครั้ง ขอบคุณช่วยโปรโมทโครงการประกันรายได้พรรคประชาธิปัตย์

 

 

นายจุรินทร์ ลักษณะวิศิษฎ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ กล่าวถึงการตั้งฉายาของสื่อมวลชนประจำทำเนียบรัฐบาลโดยได้รับฉายาประกันไรได้ ว่าทุกปีรัฐมนตรีก็จะมีฉายา สำหรับตนฉายาที่ได้ก็ดี ตนไม่มีปัญหาอะไร ซึ่งตนเป็นนักการเมืองในระบบประชาธิปไตย จึงไม่มีปัญหากับการรับฟังความเห็นของทุกฝ่ายตนชินแล้วเมื่อเทียบกับสมัยก่อนถือว่าเบามาก อีกทั้งยังมองเป็นเรื่องที่ดีที่ช่วยประชาสัมพันธ์นโยบายประกันรายได้ของพรรคประชาธิปัตย์ ที่ผ่านมาก็ต้องยอมรับว่าทำได้ไวทำได้จริง ประสบผลสำเร็จเห็นผลงานเป็นรูปธรรม ต้องขอบคุณสื่ออีกครั้งที่ช่วยประชาสัมพันธ์ ส่วนราคาสินค้าเกษตรอย่างอื่นก็ถือว่ามีราคาที่ปรับตัวขึ้น โดยเฉพาะผลไม้ปีหน้าราคาจะดีขึ้นอีก

 

ส่วนที่นักวิชาการมองว่าการตั้งฉายาให้กับรัฐมนตรีของสื่อมวลชนเป็นการบูลลี่เอาปมด้อยมาพูดเป็นจริงอย่างที่สะท้อนหรือไม่ นั้นนายจุรินทร์ ระบุว่า 1 ปี ก็ให้โอกาสสื่อมวลชนสักครั้งจะได้มีความสุข ไม่มีปัญหาอะไร และหากจะมองว่าเป็นกระจกก็สามารถมองได้ เป็นกระจกบานนึงเพราะประเทศมีกระจกหลายบาน

 

ทั้งนี้นายจุรินทร์ ระบุว่า ตนไม่รู้สึกโกรธที่สื่อมวลชนถามว่าโกรธกับการตั้งฉายาของสื่อหรือไม่

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube