fbpx
Home
|
ข่าว

“ไตรรงค์-ชุมพล-ชัช เตาปูน” นัดแถลงสังกัด รทสช. 27 ธ.ค.นี้

Featured Image
“ไตรรงค์-ชุมพล-ชัช เตาปูน”นัดแถลงเปิดตัวสังกัด “รวมไทยสร้างชาติ” 27 ธ.ค.นี้

 

 

ปชป.เลือดไหลไม่หยุด “ชุมพล” ลาออกเตรียมเปิดตัวพร้อม “ไตรรงค์- ชัช เตาปูน”เข้าพรรครวมไทยสร้างชาติ 27 ธ.ค.นี้หนุนบิ๊กตู่เป็นนายกรัฐมนตรีอีก2ปี

 

แหล่งข่าวจาก พรรครวมไทยสร้างชาติ เปิดเผยว่า ในวันที่ 27 ธ.ค.นี้ พรรคจะมีการแถลงเปิดตัวสมาชิก ระดับอาวุโส 3 คน ซึ่งประกอบด้วย นายไตรรงค์ สุวรรณคีรี ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี อดีตรองนายกรัฐมนตรี ที่ได้ลาออกจากพรรคประชาธิปัตย์ ก่อนหน้านี้

 

นายชุมพล กาญจนะ อดีตส.ส.สุราษฎร์ธานี พรรคประชาธิปัตย์ 7 สมัย บิดา น.ส.วชิราภรณ์ กาญจนะ ส.ส.สุราษฎร์ธานี เขต 3 ในปัจจุบัน โดย นายชุมพล ยื่นใบลาออกจากสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ เมื่อวันที่ 24 ธ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเท่ากับว่า ในการเลือกตั้งครั้งหน้า น.ส.วชิราภรณ์ จะลาออกจากพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อไปลงส.ส.สุราษฎร์ธานี เขต3 ในนามพรรครวมไทยสร้างชาติด้วย

 

และปิดท้ายที่ นายชัชวาลล์ คงอุดม หรือ ชัช เตาปูน ประธานที่ปรึกษาพรรคพลังท้องถิ่นไท ที่ย้ายตาม นายชื่นชอบ คงอุดม บุตรชาย ซึ่งได้ลาออกจากพรรคพลังประชารัฐ มาอยู่พรรครวมไทยสร้างชาติก่อนแล้ว

 

มีรายงานว่า พรรครวมไทยสร้างชาติจะทยอยแถลงเปิดตัวสมาชิกอย่างต่อเนื่องซึ่งส่วนใหญ่มาจากพรรคประชาธิปัตย์ และพรรคพลังประชารัฐ และล่าสุด พรรครวมไทยสร้างชาติได้แจ้งสื่อมวลชนผ่านทางกลุ่มไลน์พรรค ระบุว่า เรียนสื่อมวลชนที่เคารพ วันที่ 27 ธันวาคม 2565 เวลา 15.00 น. ทางพรรคมีแถลงข่าว เปิดตัว 3 VIP สมัครเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ สถานที่ พรรครวมไทยสร้างชาติ

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube