fbpx
Home
|
ข่าว

“จุรินทร์-นิพนธ์” ออนทัวร์สกลนครเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร 6 เขต

Featured Image
“จุรินทร์” ควง “นิพนธ์” ออนทัวร์สกลนคร เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร 6 เขต หวังปักธงอีสานเหนือ ขายความเป็นสภาบันการเมือง

 

 

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยนายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรค นายสุทัศน์ เงินหมื่นส.ส. บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะแกนนำภาคอีสาน ลงพื้นที่จังหวัดสกลนคร เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดสกลนคร ก่อน 6 เขต จาก 7 เขต ที่หอประชุมมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสานวิทยาเขต สกลนคร

 

ประกอบด้วย นายณปภัช เสโนฤทธิ์ อดีตนายกองค์การนักศึกษามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, นายชาตรี หล้าพรหม, นายสาคร พรหมภักดีอดีต ส.ส.และรองโฆษกรัฐบาล, นายวีรศักดิ์ พรหมภักดี, นางยุพาวรรณ จักรพิมพ์ และ นายอภิลักษณ์ เคนไชยวงศ์

 

ทั้งนี้ นายจุรินทร์ กล่าวว่า ในพื้นที่จังสกลนคร นี้มี ส.ส. มาแล้ว 7 สมัย จึงผูกพันธ์กันมายาวนาน พร้อมย้ำว่า พรรคประชาธิปัตย์ขายความเป็นพรรคที่เป็นสถาบันการเมืองขายตัวผู้สมัคร ที่สำคัญเป็นพรรคการเมืองร่วมรัฐบาล และสร้างผลงานนโยบายประกันรายได้เกษตรกร ทำนโยบายให้ ประชาชนอยู่ดีกินดี พร้อมมั่นใจว่า จะปักธง มี สส. ในพื้นที่จังหวัดสกลนคร ได้ เพราะผู้สมัครล้วน มีศักยภาพและชาวบ้านให้การสนับสนุนการเตรียม

 

ด้านนายสาคร ว่าที่ผู้สมัคร สส. สกลนคร อดีต ส.ส. ในพื้นที่ ประกาศขอความเมตตาจากชาวสกลนคร ในฐานะนักการเมืองเก่า ขอเล่นการเมืองครั้งสุดท้าย และจะพัฒนา จ.สกลนคร ให้เทียบเท่า จ.บุรีรัมย์ และหากเข้าไปในสภาจะไม่ทำให้สภาล่ม และไม่ได้เป็น ส.ส.มา 15 ปี

 

การที่เข้าในพรรคประชาธิปัตย์ครั้งนี้ ก็จะพัฒนา สกลนคร ให้เจริญเทียบเท่า จังหวัดใกล้เคียง เช่นเสนอโครงการทำรถไฟทางคู่ จากอุดรธานี เข้าสู่ จ.สกลนคร สร้างแลนด์มาร์ก ดึงดูดนักท่องเที่ยวที่ พร้อมขอถนน สี่เลน จากอ.พังโคน สู่ จ.บึงกาฬ สู่สะพานข้ามแม่น้ำโขงแห่งใหม่ ที่ จ.บึงกาฬ และชูแก้ปัญหา ถนนในหมู่บ้านต้องไม่มีถนนลูกรัง

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube