fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯ เคารพศพผู้เสียชีวิต เหตุน้ำท่วมพัทลุง

Featured Image
นายกฯ เคารพศพผู้เสียชีวิต เหตุน้ำท่วมพัทลุง พร้อมให้กำลังใจญาติ-มอบเงินช่วยเหลือ ชี้วันนี้มาเพราะห่วงใย

 

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่ากระทรวงกลาโหม และคณะทางทางมาวัดหัวควนตก ต.ดอนประดู่ อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง โดยให้กำลังใจญาตินายสมโภช เซ่งเข็ม อายุ 25 ปี ที่เสียชีวิตจากการจมน้ำบริเวณคันนา ระหว่างไปให้อาหารไก่ ซึ่งบริเวณนั้นน้ำท่วมสูงทำผู้เสียชีวิตมองไม่เห็นทางเดิน จึงทำให้ผู้ตายลื่นจมน้ำเสียชีวิต ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรี ได้เคารพศพผู้เสียชีวิตและมอบเงินช่วยเหลือให้กับครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วย

 

จากนั้น นายกรัฐมนตรี กล่าวระหว่างเยี่ยมเยียนประชาชนว่า เอาหัวใจของคนทั้งประเทศมาฝากชาวใต้ คนใต้เป็นคนพูดจริงทำจริงรู้ดิสิ่งที่รัฐบาล พยายามทำก็คือการสร้างอนาคตร่วมกัน นี่คือสิ่งที่เชื่อมั่นในพลังแห่งความรักของพวกเราทุกคน เพราะเราคือคนไทยอยู่บนพื้นแผ่นดินเดียวกัน

 

นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า วันนี้บรรยากาศคงสนุกสนานอะไรไม่ได้ เพราะอยู่ในวัดหรือพิธีสงฆ์ที่มาวันนี้ด้วยความห่วงใย วันนี้ปรับแผนวันนี้ต้องมาให้ได้ เพราะทราบมีการสูญเสีย จริงๆ วางแผนไว้อีกวันนึงต้องขอโทษด้วยที่ มามืดไปนิดนึง ขอให้เดินทางกลับโดยสวัสดิภาพ ขอให้ทุกคนประสบความสำเร็จ ไม่ว่าจะคิดปรารถนาสิ่งใดมีชีวิตที่ดีขึ้นิไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลังมมีอายุยืนยาว มีสุขภาพที่แข็งแรง เพื่อลูกหลานเราในอนาคต การเรียนหนังสือคือสิ่งที่สำคัญที่สุด เรียนในสิ่งที่ตัวเองถนัดเรียนในสิ่งที่ตัวเองมีงานทำ และเนื่องในโอกาส วันขึ้นปีใหม่ที่ใกล้จะมาถึงขอให้ทุกคนมีความสุข

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube