fbpx
Home
|
ข่าว

“บุญรื่น-จุฑาพัตธน์” ลั่นไม่ย้าย “เกิดเพื่อไทย-ตายเพื่อไทย”

Featured Image
“บุญรื่น-จุฑาพัตธน์” ยืนยันปักหลักเพื่อไทย ไม่มีความคิดที่ย้ายพรรค เกิดที่เพื่อไทย ขอตายในทางการเมืองที่เพื่อไทยเท่านั้น

 

 

 

นางบุญรื่น ศรีธเรส ส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 1 พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยนางจุฑาพัตธน์ เมนะสวัสดิ์ ส.ส.อุดรธานี เขต 5 พรรคเพื่อไทย ร่วมแถลงข่าวชี้แจงข้อเท็จจริง หลังมีชื่อไปพรรคภูมิใจไทยโดยนางบุญรื่น กล่าวว่า การนำเสนอข่าวว่า ตนจะย้ายไปพรรคภูมิใจไทย ได้สร้างความสับสนให้กับประชาชนในเขตพื้นที่ของตนเป็นอย่างมาก ขอยืนยันว่า ไม่มีความคิดที่ย้ายไปพรรคการเมืองอื่นตนเป็น ส.ส.ตั้งแต่พรรคไทยรักไทย พลังประชาชน

 

 

จนมาถึงเพื่อไทย ในปัจจุบัน เป็นเวลา รวม 23 ปี ไม่เคยสอบตก เป็น ส.ส.รวม 5 สมัย ที่ได้รับการเลือกตั้งเข้าทำงานในสภา หากรวมการเลือกตั้งที่เป็นโมฆะ 2 ครั้ง รวมแล้วตนชนะการเลือกตั้ง 7 ครั้ง ในความรู้สึกนึกคิดนั้น ไม่เคยคิดว่าจะไปอยู่พรรคอื่น เพราะพรรคเพื่อไทยมีนโยบายที่ดี มอบเป็นมรดกตกทอด
ให้ประชาชนหลายด้าน ส่งผลให้การดำเนินชีวิตของประชาชนถูกยกระดับดีขึ้น เพราะประชาชนคือหัวใจหลักของพรรคเพื่อไทย ทั้งนี้ ตนจะไม่ฟ้องร้อง เนื่องจากมองว่าเป็นปกติของการเมืองที่มีการโจมตีกัน ตนเพียงขอชี้แจงให้กับพี่น้องในพื้นที่ได้รับทราบข้อเท็จจริงเท่านั้น

 

 

ด้านนางจุฑาพัตธน์ กล่าวว่า กรณีนี้สร้างความเสียหาย และสร้างความสับสนให้กับประชาชนในเขตพื้นที่เช่นกัน จึงขอแจ้งให้ประชาชนชาวอำเภอวังสามหมอ อำเภอศรีธาตุ อำเภอกู่แก้วอำเภอไชยวาน ซึ่งเป็นเขตพื้นที่ของตนได้รับทราบว่า ตนจะไม่ย้ายไปพรรคภูมิใจไทยตามที่เป็นข่าว ตั้งแต่ได้รับเลือกจากพี่น้องประชาชน เป็น ส.ส.สมัยแรก เกิดได้เพราะพรรคเพื่อไทยจะไม่คิดทรยศต่อคะแนนเสียงของพี่น้องประชาชนที่ไว้วางใจเลือกเข้ามาเป็นตัวแทนของประชาชน และจะไม่หักหลังพรรคเพื่อไทยไปสังกัดพรรคอื่นเป็นเด็ดขาด จะสู้ ร่วมทุกข์ร่วมสุขกับพรรคเพื่อไทย อย่างไรก็ตาม ส.ส. ทั้ง 2 คน ประกาศชัดเจนว่า เกิดที่เพื่อไทย ขอตายในทางการเมืองที่เพื่อไทยเท่านั้น

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube