fbpx
Home
|
ข่าว

“อนุสรณ์” จี้ “ประยุทธ์” บอกความจริงกับประชาชน

Featured Image
“อนุสรณ์” จี้ “ประยุทธ์” บอกความจริงกับประชาชน ปัญหาทุจริตคอร์รัปชันแก้ไม่ได้ แนะต้องไม่เน้นสร้างภาพ

 

 

 

นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองเลขานุการคณะกรรมการยุทธศาสตร์และทิศทางการเมืองพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ประกาศเจตนารมณ์วันต่อต้านคอร์รัปชันสากล ไม่ยอมให้ทุจริตเป็นมรดกบาป ตกทอดสู่ลูกหลาน ว่า พล.อ.ประยุทธ์ ต้องพูดความจริงกับประชาชน รัฐธรรมนูญฉบับปราบโกงไม่สามารถแก้ปัญหาทุจริตคอร์รัปชันได้จริงและการแก้ปัญหาทุจริตคอร์รัปชันไม่สามารถแก้ไขได้ด้วยการเดินสายออกอีเวนท์ เข้าร่วมงานวันต่อต้านคอร์รัปชันสากล 8 ปีของพล.อ.ประยุทธ์ ผลคะแนน CPI ดัชนีรับรู้การทุจริตตกต่ำลงเรื่อยๆ

 

 

จากปี 2548 ในยุครัฐบาลพรรคไทยรักไทย ที่อยู่ในอันดับที่ 59 ปี2564 ประเทศไทยได้ 35 คะแนน อยู่อันดับ 110 โลก แบบนี้ถือว่าประเทศไทย ในยุคพล.อ.ประยุทธ์ มีปัญหาเรื่องการปราบปรามการทุจริตคอร์รัปชันหรือไม่พล.อ.ประยุทธ์ ต้องพูดความจริงกับประชาชน ว่าหลังจากคสช.ทำปฏิวัติรัฐประหารฉีกรัฐธรรมนูญ

 

แล้วเขียนรัฐธรรมนูญฉบับใหม่ขึ้นมาแล้วอ้างว่าเป็นรัฐธรรมนูญฉบับปรับโกง ไม่สามารถปราบโกงได้จริง การ เขียนรัฐธรรมนูญฉบับใหม่ขึ้นมาทดแทนฉบับที่ถูกฉีกไปก็เพื่อสร้างความชอบธรรมให้กับคณะผู้ทำรัฐประหารหรือไม่ “พล.อ.ประยุทธ์ ต้องไม่เน้นสร้างภาพ เดินสายออกงาน แล้วละทิ้งปัญหาทุจริตคอร์รัปชัน ก่อนที่อายุรัฐบาลจะหมดไป”

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube