fbpx
Home
|
ข่าว

“หมอวรงค์” ปลุกคนโคราชปกป้องสถาบันรักษาเอกราช

Featured Image
“หมอวรงค์” ปลุกคนโคราช ปกป้องสถาบัน รักษาเอกราชประเทศ ล่ารายชื่อประชาชน เสนอร่างกฎหมาย ในการแก้ไขเพิ่มเติมการคุ้มครองมาตรา 112

 

 

พรรคไทยภักดี ร่วมกับภาคีเครือข่ายปกป้องสถาบัน จัดงานเสวนา “เพิ่ม มากกว่าแก้ ม.112 ไม่คิดล้มล้างจะกลัวอะไร” ที่ โรงแรมเฮอร์มิเทจโคราช จ.นครราชสีมา โดยมี นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ คณาจารย์สถาบันทิศทางไทย เข้าร่วม ซึ่งนพ.วรงค์ ระบุว่า การที่ออกมาพูดว่าปกป้องสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

ซึ่งแท้จริงแล้วกำลังออกมาปกป้องเอกราชของประเทศไทย ขณะนี้มีสงครามยุคใหม่ คือสงครามยุคโซเชียลมีเดีย ใช้อาวุธที่เรียกว่าประชาธิปไตยและสิทธิเสรีภาพมาเป็นเครื่องมือในการต่อสู้ ดังนั้น เขามีเป้าหมายเพื่อล้มล้างสถาบันและยึดประเทศไทย ซึ่งตนไม่ยอม วันนี้ภารกิจของพี่น้องประชาชนคนไทยไม่ได้เพียงแต่ปกป้องสถาบันหลักของชาติเท่านั้น แต่ต้องปกป้องแผ่นดินไทยด้วย

ขณะนี้ชาติมหาอำนาจกำลังพยายามที่จะเข้ามาครอบงำประเทศไทย และรับรู้ว่าจุดแข็งของไทย คือสถาบันพระมหากษัตริย์ และจุดที่อ่อนคือความเลวร้ายของนักการเมือง เขาจึงใช้นักการเมืองที่โกงไปหล่อหลอมความคิดของเยาวชนให้ออกมาเรียกร้องจนเกิดความแตกแยก ปัญหาความอยู่ดีกินดี ปัญหาความเหลื่อมล้ำ

นพ.วรงค์ กล่าวด้วยว่า ถือว่าวันนี้ที่โคราชจะเป็นประกายแห่งแรกของแผ่นดินไทยในการเดินสายต่างจังหวัดเพื่อระดมรายชื่อเสนอร่างกฎหมายประชาชน ในการแก้ไขเพิ่มเติมการคุ้มครองมาตรา 112 รวมไปถึงการแก้ไขประมวลจริยธรรมของ ส.ส. คือห้าม ส.ส. ใช้ตำแหน่งประกันตัวผู้ที่มีความผิดตามมาตรา 112 โดยเด็ดขาด จากการรณรงค์รวบรวมรายชื่อของพี่น้องประชาชนทุกคนทุกรูปแบบ

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube