fbpx
Home
|
ข่าว

เพื่อไทย เตรียมลงพื้นที่นครฯ 11 ธ.ค. นี้

Featured Image
เพื่อไทย เตรียมลงพื้นที่นครศรีธรรมราช 11 ธ.ค. นี้ “ครอบครัวเพื่อไทยแหลงจริง ทำได้ คนใต้หรอยแรง” พบประชาชน แลกเปลี่ยนความเห็น แง้มก่อนสิ้นปีเตรียมลงพื้นที่อีก

 

 

บรรยากาศพรรคเพื่อไทยวันนี้นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย แถลงข่าวครอบครัวเพื่อไทยลงพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช วันอาทิตย์ที่ 11 ธ.ค.นี้ นำโดยนายชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย, น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย พร้อมแกนนำพรรคเพื่อไทยร่วมลงพื้นที่

 

โดยนายณัฐวุฒิ กล่าวว่า การลงพื้นที่ภาคใต้ในวันที่ 11 ธ.ค.นี้ โดยการเดินทางครั้งนี้ตั้งชื่อตอนว่า “ครอบครัวเพื่อไทยแหลงจริง ทำได้ คนใต้หรอยแรง” โดยจะเดินทางไปนครศรีธรรมราช ในช่วงเวลา 09.15 น.-11.30 น. ที่หอประชุมเมืองนครศรีธรรมราช หรือหอประชุมทุ่งท่าลาดโดยคณะที่เดินทางไปร่วมนอกจากหัวหน้าพรรคเพื่อไทย น.ส.แพทองธาร ก็มีแกนนำพรรครุ่นใหญ่ และแกนนำพรรคคนหนุ่มสาวร่วมคณะไปชุดใหญ่

 

ซึ่งคนใต้จะเห็นความมุ่งมั่นของพรรคเพื่อไทย สำหรับเวทีจะมีการปราศัยและการแนะนำตัวว่าที่ผู้สมัครของพรรคเพื่อไทยของพื้นที่ภาคใต้ โดยจะพูดถึงการยกระดับราคาการเกษตร ให้กับเกษตรกร เรื่องยาง ปาล์มน้ำมัน ไม้ผล นอกจากนี้จะมีการพูดถึงนโยบายพรรคภาพรวมอีกด้วย

 

เมื่อวานนี้ได้มีการประกาศวิสัยทัศน์ในปี 2570 เรื่องเป้าหมายการแลนด์สไลด์พรรคเพื่อไทย ความจำเป็นและสถานการณ์ที่กำลังเกิดขึ้นในขณะนี้ การกระจายอำนาจ โดยหลังเสร็จสิ้นการปราศัยคณะครอบครัวเพื่อไทยออกเดินทางจากอ.เมือง ไปยังอ.สิชล พบปะหารือแลกเปลี่ยนความเห็น ข้อเสนอนโยบาย การแก้ปัญหาโดยพรรคเพื่อไทยกับผู้ประกอบการประมง ผู้ประกอบการท่องเที่ยวในพื้นที่นครและภาคใต้

 

นอกจากนี้คณะครอบครัวเพื่อไทยแวะเยี่ยมชมจุดชมวิวเลียบชายฝั่ง เชื่อม 2 อำเภอ คือ อ.ขนอม และอ.สิชล ซึ่งน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เคยเดินทางไปประชุมครม.สัญจรที่เกาะสมุย และได้เห็นชอบหลักการที่จะก่อสร้างถนนเส้นดังกล่าว ซึ่งเป็นยุทธศาสตร์การท่องเที่ยงของอ่าวไทย โครงการดังกล่าวผ่านความเห็นชอบของรัฐสภาในช่วงก่อนรัฐประหาร ซึ่งเส้นทางดังกล่าวเปิดใช้และเป็นแลนด์มาร์ค ยกระดับการท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี

 

ทั้งนี้นายณัฐวุฒิ ระบุว่า เป็นครั้งแรกหลังน.ส.แพทองธาร รับหน้าที่หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ซึ่งจะมีครั้งต่อๆไปที่จะลงพื้นที่ ทั้งในพื้นที่อันดามันที่มีการเรียกร้องให้ไปพบกับประชาชน และการเดินทางไปครั้งนี้จะเดินทางไปในฐานะสะใภ้ของคนนครศรีธรรมราช โดยคู่สมรสของน.ส.แพทองธาร เป็นคนนครศรีธรรมราช รวมไปถึงก่อนสิ้นปียังมีแผนงานที่จะไปพบกับประชาชนในส่วนภูมิภาคอย่างน้อย 1 ครั้ง แต่ขอพูดหลังกลับจากภาคใต้ก่อน

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube