fbpx
Home
|
ข่าว

“วิชาญ” โวยถูกป้ายสีโยง “ตู้ห่าว” ยันไม่รู้จัก

Featured Image
“วิชาญ” โวยถูกป้ายสีโยง “ตู้ห่าว” ยันไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว เมิน “ประเดิมชัย” จะย้ายพรรค ดูแลมาตลอด หากไปพร้อมหาคนใหม่แทน ส่วน “จิรายุ” รอพรรคคุย

 

 

นายวิชาญ มีนชัยนันท์ ประธานภาค กทม. พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีถูกโยงเป็นข่าวและมีภาพปรากฏออกมาว่า มีความรู้จักสนิทกับนาย หาวเจ๋อตู้ หรือ ตู้ห่าว กลุ่มทุนจีนสีเทาว่า ภาพที่ปรากฏเป็นข่าวนานมากแล้ว โดยเป็นการเปิดตัวโรงงานแถว จ.สมุทรปราการ

 

ซึ่งตนไปเป็นเพื่อนกับคุณลุงที่ถูกเชิญไปร่วมงานเท่านั้น โดยงานดังกล่าว พล.ต.อ.ประชา พรหมนอก อดีต ผบ.ตร. เป็นประธาน แต่กลับถูกโยงทำให้ตนและครอบครัวได้รับความเสียหาย เพราะถูกนำมาเล่นข่าวในช่วงจะเลือกตั้ง ตนเป็นนักการเมืองที่ถูกป้ายสี ดังนั้น จึงได้ไปแจ้งความเรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ ยืนยันว่าไม่รู้จักเป็นการส่วนตัวกับนายตู้ห่าวเลย เห็นหน้าตอนนี้ก็ยังจำไม่ได้เลย

 

ส่วนกรณีนายประเดิมชัย บุญช่วยเหลือ ส.ส.กทม.พรรคเพื่อไทยที่มีข่าวจะย้ายไปอยู่กับพรรคภูมิใจไทย (ภท.) มองว่า พรรคดูแลและให้โอกาสนายประเดิมชัย ตั้งแต่ปี 62 ตั้งแต่สมัยนายประเดิมชัย เป็น ส.ก. ส่วนการตัดสินใจย้ายไปอยู่พรรคใดก็ถือเป็นสิทธิ ซึ่งเราก็จะได้คัดสรรบุคคลลงสมัครแทนนายประเดิมชัยต่อไป ที่ผ่านมาก็ยังไม่ได้คุยกับนายประเดิมชัย ในเรื่องดังกล่าว แต่ช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมา เริ่มมีกระแสข่าวว่าจะย้ายพรรค แต่ยืนยันว่า พรรคเพื่อไทยดูแลสมาชิกทุกคนเท่าเทียมกัน

 

ส่วนที่นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ ส.ส.กทม.พรรคเพื่อไทย ระบุว่า จะขอทบทวนบทบาททางการเมือง นายวิชาญ กล่าวว่า คงไม่ถึงขนาดนั้น นายจิรายุ อาจไม่สบายใจ จึงได้พูดออกมา เพื่อให้พรรครับทราบ พอพรรครับทราบแล้วคงจะได้มีการพูดคุยกัน ซึ่งคู่กรณีที่มีการฟ้องร้องกันไปมาถือเป็นเรื่องส่วนตัว ซึ่งสมาชิกมีปัญหากันนั้นมีทุกพรรค เพราะคนอยู่ร่วมกันเป็นจำนวนมาก ขอย้ำว่า บางทีกรรมการสรรหาก็ไม่ทราบ

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube