fbpx
Home
|
ข่าว

“อุ๊งอิ๊ง” ยันท้อง 5 เดือนไม่ใช่อุปสรรคลงพื้นที่

Featured Image
“อุ๊งอิ๊ง” ยังมีอีกหลายนโยบายรอเปิดตัว ย้ำทำได้จริง แก้ไขปัญหาได้จริง ยันท้อง 5 เดือนไม่ใช่อุปสรรคลงพื้นที่ แต่การมีลูกคือพลังบวก

 

 

 

นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ ภายหลังแสดงวิสัยทัศน์ในแคมเปญ “คิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อไทยทุกคน” ว่า นโยบายที่เปิดวันนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น ยังมีอีกหลายนโยบายที่จะทยอยเปิดตัว ซึ่งจะมีคำพูดวลีที่จดจำได้ง่าย ละเอียดและชัดเจนกว่าที่แสดงวิสัยทัศน์ไป

 

ส่วนกติกาการเลือกตั้งมีความชัดเจนแล้ว หลายพรรคการเมืองมีการจับมือกันจะเป็น งานหนักสำหรับพรรคเพื่อไทยหรือไม่ นางสาวแพทองธาร กล่าวว่าประชาชน คือ ประเด็นหลักสำหรับพรรคเพื่อไทย ปัญหาของประชาชนจึงเป็นเรื่องสำคัญที่สุด พร้อมมั่นใจว่า นโยบายของพรรคเพื่อไทยทำได้จริง และสามารถแก้ไขปัญหาได้จริง

 

ขณะเดียวกัน แม้ขณะนี้ตนเองอยู่ระหว่างตั้งครรภ์ลูกคนที่สอง ซึ่งอายุครรภ์เข้าสู่เดือนที่ 5 แล้ว ก็ไม่ไม่ใช่อุปสรรคสำหรับการลงพื้นที่ แต่การมีลูก คือ พลังบวก เป็นเรื่องที่ดี และเป็นกำลังใจ ซึ่งตอนนี้ทางพรรคก็ได้วางแผนลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง โดยในวันที่ 11 ธันวาคมนี้ ก็จะลงพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช จากนั้น ก็มีกำหนดการลงพื้นที่จังหวัดอื่นๆ อีกหลายพื้นที่ทั่วประเทศ

 

ด้านนายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงความพร้อมการเปิดตัวแคนดิเดตนายกฯรัฐมนตรีของพรรคว่า ของดียังต้องเก็บในเวลาที่เหมาะสม โดยแคนดิเดตของพรรคจะมีทั้งหมด 3 คน เป็นลำดับชัดเจน ประชาชนไม่สับสน

 

ส่วนหนึ่งใน3 แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี จะมีชื่อของนายเศรษฐา ทวีสิน รวมด้วยหรือไม่ นางสาวแพทองธาร กล่าวว่า ตอบแทนนายเศรษฐาไม่ได้ แต่ที่ผ่านมานายเศรษฐา เป็นคนออกมาให้ข่าวเองว่า สนับสนุนพรรคเพื่อไทย ซึ่งนายเศรษฐาถือเป็นคนเก่ง ไม่ว่าจะมาหรือไม่มา ก็คนมีความรู้ ความสามารถ สนับสนุนแนวทางของพรรคเพื่อไทยก็เป็นเรื่องที่ดี เมื่อถึงเวลาจะเปิดตัวอย่างแน่นอน ซึ่งจะเป็นคนที่ตอบโจทย์ปัญหาประชาชนแน่นอน

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube