fbpx
Home
|
ข่าว

“อนุทิน” ย้ำพร้อมทำงานร่วมทุกพรรค

Featured Image
“อนุทิน” เผยพร้อมทำงานร่วมกับทุกพรรคยึดประเทศชาติ ประชาชน แนะฉีดวัคซีนกระตุ้นก่อนกลับบ้านปีใหม่

 

 

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เปิดเผยว่าทางกระทรวงมีวัคซีนพร้อมสำหรับประชาชนที่สนใจการฉีดกระตุ้นเข็มกระตุ้นเข็มที่ 4 ซึ่งมองว่าหากมีการฉีดกระตุ้นเบื้องต้นอย่างน้อย 1 สัปดาห์ก่อนเดินทางกลับภูมิลำเนาช่วงปีใหม่ก็เป็นเรื่องที่ดีในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

 

 

ส่วนประเด็นที่ นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ อดีตหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจใหม่ ย้ายไปพรรคพลังประชารัฐ ก็เป็นเรื่องดี เพราะเป็นบุคคลที่มีความรู้ความสามารถ ส่วนจะเอาใครไปสู้ด้านเศรษฐกิจ ไม่อยากให้มองในมุมนั้น เนื่องจากทุกคนมีความรู้ความสามารถ ก็มาทำงานร่วมกันหากร่วมรัฐบาล ภูมิใจไทยพร้อมให้ความร่วมมือทุกพรรค

 

 

ขณะที่การทำงานของทางพรรคไม่เคยเลือกปฏิบัติโดยดูได้จากการทำงานตลอดเกือบระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมาใน 3 กระทรวง ทั้งคมนาคม สาธารณสุข และท่องเที่ยว เพราะเป็นพรรคของประชาชน หากนโยบายเป็นประโยชน์ต่อประชาชน ก็พร้อมสนับสนุน โดยจะต้องรับใช้ประเทศประชาชนเป็นหลัก ไม่ว่าคนนั้นจะเลือกหรือไม่เลือกภูมิใจไทยก็ตามที่ผ่านมาเราเป็นฝ่ายถูกกระทำมาโดยตลอด

 

 

ส่วนประเด็นความขัดแย้งของ นายศุภชัย โพธิ์สุ รองประธานสภา และสส.พรรคภูมิใจไทยจังหวัดนครพนม กับ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม ในฐานะหัวหน้าพรรคไม่ได้มีการตักเตือน เนื่องจากมองว่าสมาชิกพรรคทุกคนเป็น สส. และมีวุฒิภาวะ ซึ่งในเรื่องดังกล่าวขอให้ไปสอบถาม นายศุภชัย โพธิ์สุ ส่วนเรื่องการตรวจสอบจริยธรรมก็ให้เป็นไปตามกฎหมาย

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube