fbpx
Home
|
ข่าว

“วราวุธ” ปรับครม.ไม่กระทบชทพ.- ย้ำไม่มีส.ส.ออกมีแต่เข้า

Featured Image
“วราวุธ” ยันปรับครม.ไม่กระทบชาติไทยพัฒฯา กำชับทำงานเต็มที่ เตรียมพร้อมเลือกตั้ง ย้ำไม่มีส.ส.ออก มีแต่ดูดเข้า หวังมีเซอร์ไพรส์โค้งสุดท้าย ชม  “รวมไทยสร้างชาติ” เป็นตัวเลือกที่ดี

 

 

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวถึงสัญญาณการปรับคณะรัฐมนตรีว่า ขณะนี้ชาติไทยพัฒนายังไม่ได้รับสัญญาณใดๆและแม้จะมีการปรับ แต่สัดส่วนของพรรค ยังอยู่ที่เดิมทั้งตำแหน่ง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ของนายประภัตร โพธสุธนซึ่งการปรับคณะรัฐมนตรีถือเป็นเรื่องปกติ เพราะที่ผ่านมามีตำแหน่งว่างมาระยะหนึ่งแล้ว แต่ไม่มีผลอะไรกับพรรคและรัฐมนตรียังคงทำงานกันอย่างเต็มที่

 

ส่วนการเตรียมความพร้อมในการเลือกตั้งนั้นก็กำชับ ทำงานกันอย่างเต็มที่ แม้จะเป็นโค้งสุดท้าย เพราะพรรคชาติไทยพัฒนาไม่เคยเอาเรื่องการเมืองมาเกี่ยวกับความเดือดร้อนของประชาชนทุกวันนี้ยังคงได้รับเรื่องร้องเรียนอย่างต่อเนื่องและก็ดำเนินการแก้ไขให้ โดยไม่เลือกที่รักมักที่ชัง ยืนยันว่า 3 ปี ที่ผ่านมาพรรคชาติไทยพัฒนาทำงานเพื่อประชาชนโดยไม่มีการแบ่งว่าเป็นฝ่ายค้านหรือรัฐบาล

 

ขณะเรื่องกระแสการดูด ส.ส. ในช่วงการเลือกตั้ง นายวราวุธ กล่าวว่าการดูดออกคงไม่มี ส่วนการดูดเข้าต้องรอดู ซึ่งหวังให้มีเซอร์ไพรส์ และต้องรอดูโค้งสุดท้าย แบบเรียกว่าเมตรสุดท้ายก่อนเข้าเส้นชัยพร้อมเปรียบว่า ทำทีมฟุตบอลมานับ 10 ปีบางครั้งอะไรที่ว่าแน่ แต่เมื่อจะเข้าเส้นชัยอาจจะไปเฉือนกันนาทีสุดท้าย และเกิดการเปลี่ยนแปลงได้

 

นายวราวุธ ยังกล่าวถึงกระแสพรรครวมไทยสร้างชาติว่าเป็นทางเลือกที่ดี ให้กับคนไทย เพราะมี บุคลากร ที่มีคุณภาพทั้ง หัวหน้าพรรค และเลขาธิการพรรค ซึ่งก็สนิทคุ้นเคยกัน เป็นบุคคลที่มีศักยภาพที่เป็นทางเลือกให้กับสังคมไทยในการเลือกตั้งครั้งหน้า ส่วนโอกาสทำงานร่วมกัน เมื่อจบการเลือกตั้งแล้วตัวเลขจากการเลือกตั้ง จะเป็นสมการ ว่าตัวเลือกที่เป็นคุณประโยชน์แก่ประเทศชาติจะออกมาในสูตรใด การพูดไปในวันนี้ อาจจะไม่เป็นไปอย่างที่คิด อย่างวันนี้ รวมไทยสร้างชาติตั้งเป้าจะได้ 60-70 ที่นั่ง เผื่อได้ 100 กว่าที่นั่ง เขาอาจจะไม่ต้องการชาติไทยพัฒนาแล้วก็ได้ จึงต้องดูผลเลือกตั้งก่อน

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube