fbpx
Home
|
ข่าว

“สันติ” นำ “พปชร.” เปิดตัว ว่าที่ผู้สมัครร ส.ส.ภูเก็ต

Featured Image
“สันติ” นำ “พปชร.” เปิดตัว ว่าที่ผู้สมัครร ส.ส.ภูเก็ต ครบ 3 เขต รวมถึง นครศรีธรรมราช เขต 5 ด้าน “นัทธี” เผย เดินหน้าสู้ในนามพรรคต่อ ไม่ไปไหน เพราะสำนึกในบ้านหลังแรก แม้จะแบ่งเป็น 2 ฝ่าย

 

 

นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ในจังหวัดภูเก็ต ทั้ง 3 เขต และจังหวัดนครศรีธรรมราช เขต 5 ซึ่งในจังหวัดภูเก็ต เดิมมี ส.ส.2 คน ในการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา แต่ในการเลือกตั้งครั้งหน้าจะเพิ่มขึ้นมาอีก 1 คน ส่งครบทั้ง 3 เขต ประกอบด้วย นายจิรายุส ทรงยศ เขต 1 นายนัทธี ถิ่นสาคู เขต2 (คนเดิม) และนายสุทา ประทีป ณ ถลาง เขต3 (คนเดิม)
ส่วนว่าที่ผู้สมัครจังหวัดนครศรีธรรมราชเขต 5 คือ นายคมเดช มัชฌิมวงศ์ อดีตนายกองค์การบริหารส่วนตำบลยางค้อม

 

 

ขณะเดียวกัน นายสันติ ยืนยันทุกคนพร้อมเริ่มทำงานพัฒนาบ้านเมือง พัฒนาท้องถิ่น ดูแลแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนในจังหวัดภูเก็ตและจังหวัดนครศรีธรรมราช

 

 

ด้านนายนัทธี กล่าวว่า วันนี้มีความชัดเจนแล้วในการเตรียมการส่งผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดภูเก็ต ซึ่งเหตุผลสำคัญ คือ มีความตั้งใจแน่วแน่ที่จะอยู่กับพรรคพลังประชารัฐ แม้จะมีข่าวว่า บ้านเดิมจะแตกเป็น 2 ฝั่ง 2 ฝ่าย แต่มีความจำเป็นทางการเมืองต้องอยู่ที่ใดที่หนึ่ง และไม่จำเป็นต้องตัดฝั่งใดฝั่งหนึ่งออก การตัดสินใจอยู่กับพรรคพลังประชารัฐก็อยู่บนพื้นฐานของความคิดที่แสดงความรู้สึกจิตสำนึกว่า รู้ว่าเกิดจากที่ไหน ก็ต้องอยู่และอาศัยที่นั่นตลอดไป พร้อมชี้แจง การเลือกอยู่กับพรรคพลังประชารัฐเป็นการเลือกบนเหตุและผล ตรรกะที่จำเป็นต้องอยู่ เพื่อเหตุผลหลายๆ อย่าง อนาคตข้างหน้าไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ตนและทีมงานยังยืนยันว่า เราคือพลังประชารัฐ

 

 

สำหรับว่าที่ผู้สมัครในเขต 1 นั้น พรรคได้คัดสรรผู้ที่เหมาะสมมากที่สุด เนื่องจากมีผู้ประสงค์ลงสมัครจำนวนมาก และเมื่อเลือกมาแล้วก็ มั่นใจว่า มีฐานเสียง มีความนิยมและทำให้พรรคพลังประชารัฐเดินหน้าต่อไปได้ ดังนั้นส.ส.ทุกคนมีความพร้อมมุ่งมั่นตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ให้กับชาวภูเก็ต

 

ขณะที่ว่าที่ผู้สมัครส.ส.จังหวัดนครศรีธรรมราช ที่เปิดตัวเฉพาะเขต 5 ในวันนี้นั้น ไม่ใช่ว่าไม่พร้อมที่จะส่งผู้สมัครลงเลือกตั้งในจังหวัดนครศรีธรรมราช เพียงแต่ในเขตอื่นมีคนประสงค์ลงผู้สมัครมากกว่า 1 คน จึงต้องทยอยเปิดตัวแต่ละเขตไปตามความเหมาะสม

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube