fbpx
Home
|
ข่าว

“ประวิตร” ไม่เซ็ง 2 ป.แยกทาง -ไม่รั้ง “ประยุทธ์” จะไปไม่ขัดแย้ง

Featured Image
พล.อ.ประวิตร บอกไม่เซ็งข่าว 2ป.แยกทาง พูดเต็มปาก “พปชร.-รทสช.” พรรคเดียวกัน ดูดกันไปกันมา ไม่รั้ง”ประยุทธ์”จะไป ไม่ขัดแย้ง ไม่ใช่ยุทธศาสตร์ร่วมกันตี แค่ต่างคนต่างอยู่ ลั่นปั้น พลังประชารัฐเป็นหลักให้ชาติ

 

 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวภายหลังเป็นประธานเปิดนิทรรศการ ว่า ไม่เซ็ง ตื่นเต้นอยู่ทุกวัน สื่อนั่นแหละจะเซ็ง เพราะตนเองไม่เครียดอะไรเลย
ส่วนตื่นเต้นเรื่องอะไร พล.อ.ประวิตร ระบุว่าให้ไปถามสื่อคนนั้นดู

 

สำหรับกรณี ส.ส.พลังประชารัฐ โดนดูด พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่มี ก็ดูดไปดูดมากันนี่แหละ เมื่อพูดเสร็จ ทำให้เกิดเสียงฮือฮาทันที เมื่อถามว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ดูดไปแล้ว
พล.อ.ประวิตร จะดูดกลับหรือไม่ ก็ได้คำตอบว่า ไม่ดูดหรอก จะไปดูดใครมา เขาก็ไป ก็พรรคเดียวกันนั่นแหละ ไม่มีอะไรหรอก

 

ทั้งนี้ เมื่อถามว่า พูดได้หรือไม่ว่า พรรคพลังประชารัฐ กับ รวมไทยสร้างชาติ เป็นพรรคเดียวกัน พล.อ.ประวิตร มีท่าทีอึกอักก่อนจะตอบว่า “พล.อ.ประยุทธ์ กับตนเอง เป็นพี่เป็นน้องกัน ไม่มีอะไร ท่านอยากไปอยู่นู่นก็ไป ไม่ว่าอะไร

ไม่มีปัญหาอะไร ยืนยันว่าไม่มีความขัดแย้ง อยู่กันมา 40-50 ปีแล้ว จะมาขัดแย้งได้อย่างไร สื่อถามทุกวันเลย พร้อมกับระบุอีกว่า ขอให้ประชาชนรับทราบด้วยว่า ตนเองไม่ได้มีความขัดแย้ง นี่เป็นสิ่งที่ผู้สื่อข่าวถามเองให้ตนขัดแย้ง

ตนเองไม่ขัดแย้งกับใคร ไม่ขัดแย้งกับสื่อด้วย ไม่ขัดแย้งอะไรกับใครทั้งนั้น และการที่ พล.อ.ประยุทธ์ ออกไป เป็นแนวทางของแต่ละคน เป็นเรื่องของนายกฯ ต้องไปถามนายกฯเองว่าเป็นแนวทางอะไร ก็ท่านจะไป ก็ไม่ว่าอะไร

ไม่น้อยใจหรอก มีลูกพรรคอีก 100-300 คน ที่จะต้องอยู่ ที่จะต้องทำงานร่วมกัน พรรคนี้จะต้องเป็นพรรคที่เป็นหลักให้กับประเทศชาติต่อไป

 

อย่างไรก็ตาม เมื่อถามว่า เป็นการยืนยันชัดเจนแล้วใช่หรือไม่ว่า พล.อ.ประยุทธ์ ไปร่วมงานกับพรรครวมไทยสร้างชาติ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า อันนี้ไม่ทราบ ต้องไปถามกันเอง ส่วนในการเลือกตั้งครั้งหน้า
เราจะเห็นพรรคพลังประชารัฐ และพรรครวมไทยสร้างชาติร่วมกันตีใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าว ไม่ใช่ร่วมกันตี ต่างคนต่างอยู่ เมื่อถามว่าแต่ที่บอกว่าเป็นพรรคเดียวกัน พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ก็รู้จักกัน
เขาก็เรียกพรรคเดียวกันสิ เมื่อถามว่า ในการเลือกตั้งรอบหน้า 2 พรรคจะแบ่งเขตลงเลือกตั้งกันใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร ส่ายหัว แต่ไม่ได้ตอบคำถามดังกล่าว

 

นอกจากนี้ ระหว่างที่พล.อ.ประวิตร เดินทางกลับ ได้เรียกนายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐมาคุย โดยผู้สื่อข่าวถามว่า
นายชัยวุฒิ ยังคงอยู่กับพรรคพลังประชารัฐใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร ระบุว่า ก็อยู่นี่ไง จะไปไหนละ ปั่ดโธ่ มีแต่สื่อพูดเองทั้งนั้น ขอให้ประชาชนรับทราบด้วย ปัดโธ่ มีแต่สื่อมวลชนเป็นคนพูดเอง ก่อนจะขึ้นรถเดินทางกลับในทันที

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube