fbpx
Home
|
ข่าว

“ชัยวุฒิ” กั๊กบอกลาออกส.ส.ไม่เกี่ยวเลือก “ลุงตู่-ลุงป้อม”

Featured Image
“ชัยวุฒิ” แทงกั๊กยังไม่เลือกไปกับ “บิ๊กตู่”  หรืออยู่กับ  “บิ๊กป้อม” บอกทางยังไม่ชัด แจงลาออก ส.ส.เป็นวิธีให้ลำดับถัดไปขึ้นมาทำงานในสภา ยันไม่เกี่ยวการเมือง

 

 

 

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ยืนยันว่าการลาออกจากการเป็นส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐ ไม่มีนัยสำคัญอะไร แต่ลาออกเพื่อให้ ส.ส.บัญชีรายชื่อของพรรคได้เลื่อนลำดับขึ้นมาทำหน้าที่ในสภา คือ นางวลัยพร รัตน์เศรษฐ์ น้องสาวของนายวิรัช รัตน์เศรษฐ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ ซึ่งนางวลัยพรเป็นคนเก่ง และมีความสนิทสนมกัน ยืนยันไม่มีประเด็นทางการเมือง

 

 

ส่วนการลาออกเกี่ยวข้องกับการเลือกทางเดินว่าจะอยู่กับพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ หรือพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีหรือไม่ นายชัยวุฒิ ย้อนถามสื่อมวลชนว่า ทางมันชัดหรือยัง ซึ่งสื่อมวลชนได้ถามย้ำว่าส่วนตัวคิดว่าชัดหรือยัง นายชัยวุฒิ ระบุว่า ดูลุงตู่ก่อนแล้วกัน และคิดว่าขณะนี้ทางยังไม่ชัด และที่สำคัญยังเป็นรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐอยู่ ซึ่งจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

 

 

ผู้สื่อข่าวยังถามย้ำว่ายังไม่ได้เลือกใช่หรือไม่ นายชัยวุฒิ ยังคงย้ำว่า ทางยังไม่ชัด พร้อมกับหัวเราะ และระบุว่าการลาออกในครั้งนี้ ลืมคิดไปว่าจะเป็นประเด็นให้คนตกใจ สมัยก่อนก็มีกรณีเช่นนี้เกิดขึ้น ที่เคยอยู่กับพรรคประชาธิปัตย์ที่มีการลาออกเพื่อให้สมาชิกได้เลื่อนลำดับขึ้นมาทำงาน

 

ทั้งนี้นายชัยวุฒิ ระบุว่า ยังไม่ทราบถึงกระแสข่าวการตัดสินใจย้ายไปอยู่กับพล.อ.ประยุทธ์ ซึ่งไม่คิดว่าจะมีการตีความไปอย่างนั้น เพียงแต่ต้องการให้ลำดับถัดไปเลื่อนขึ้นมาทำหน้าที่

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube