fbpx
Home
|
ข่าว

“พีระพันธุ์” เปิดตัว “สจ.วิชัย” ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขต 1 ชุมพร

Featured Image
“พีระพันธุ์” เปิดตัว “สจ.วิชัย สุดสวาทดิ์” ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 ชุมพร รวมไทยสร้างชาติ “สายัณห์” ส.ส.นครฯ พปชร.ร่วมงานด้วย

 

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมด้วยนายเอกนัฎ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค นายวิสุทธิ์ ธรรมเพชร รองหัวหน้าพรรค และผู้บริหารพรรคร่วมกันเปิดสาขาพรรค และประชุมแต่งตั้งตัวแทนพรรครวมไทยสร้างชาติ ประจำจังหวัดชุมพร โดยมี นายสุพล จุลใส (ลูกช้าง) ส.ส.ชุมพร, นายสายัณห์ ยุติธรรม ส.ส.นครศรีธรรมราชและนายจุมพล จุลใส (ลูกหมี) อดีต ส.ส.ชุมพร รวมทั้งนักการเมืองท้องถิ่นชื่อดังจำนวนมากมาสังเกตการณ์ ท่ามกลางสมาชิกพรรคที่เดินทางมาร่วมประชุมให้กำลังใจจำนวนมาก

นายพีระพันธุ์ กล่าว ขอขอบคุณชาวชุมพรที่มาร่วมกันสนับสนุนพรรคใหม่แห่งนี้ และยืนยันว่าพรรครวมไทยสร้างชาติ จะเป็นพรรคที่ต่อสู้เพื่อประชาชน ทำงานให้กับประชาชนอย่างแท้จริงและที่สำคัญที่สุดคือการทำงานเพื่อสถาบันชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ซึ่งวันนี้ต้องบอกว่า ทั้ง ส.ส.สุพล จุลใส และอดีต ส.ส. จุมพล จุลใส เป็นบุคคลที่สร้างแรงบันดาลใจให้ตนทำพรรครวมไทยสร้างชาติแห่งนี้ขึ้นมา เพราะชื่นชอบในความเป็นนักสู้ของนายจุมพล และวันนี้ได้ สจ.วิชัย สุดสวาทดิ์ ที่อาสาเข้ามาทำงานเพื่อชาวชุมพร ซึ่งรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง

ด้าน นายเอกนัฎ กล่าวในระหว่างพบปะสมาชิกพรรคว่า พรรครวมไทยสร้างชาติ เป็นพรรคที่ไม่ได้มาจากการจัดตั้งของใคร แต่เป็นการรวบรวมสมาชิกที่มีเมื่อแนวคิดเดียวกัน ที่ต้องการจะทำงานเพื่อประชาชนในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ และมารวมตัวกันเพื่อทำงานตามที่ตั้งใจ รวมถึงการทำงานเพื่อพี่น้องชาว จ.ชุมพร ด้วย

นอกจากนี้ยังเห็นว่า นายวิชัย สุดสวาทดิ์ ที่เป็นตัวแทนพรรคลงสมัครใน เขต 1 จ.ชุมพร ทำงานเสียสละเพื่อชาวชุมพร โดยยึดประโยชน์ของประชาชนเป็นที่ตั้ง สู้เพื่อแก้ปัญหา มาอย่างต่อเนื่องและมีประสบการณ์ทำงานเป็น สจ.ชุมพร มีความตั้งใจอดทนพร้อมรับใช้ประชาชน จึงรู้สึกยินดีที่จะมีผู้สมัครที่มีจิตวิญญาณการรับใช้ประชาชน เพราะพรรคต้องการสนับสนุนคนดีๆ ไปเป็น ส.ส.เพื่อช่วยกันทำงานเพื่อประเทศชาติ

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube