fbpx
Home
|
ข่าว

ตระกูล “รัตนเศรษฐ” ขยับขึ้น ส.ส.บัญชีรายชื่อ แทน “ชัยวุฒิ”

Featured Image
ตระกูล “รัตนเศรษฐ”ขยับขึ้น ส.ส.บัญชีรายชื่อ แทน”ชัยวุฒิ” ไขก๊อกส.ส. ย้ายตาม “บิ๊กตู่” ซบ รทสช. ด้าน “ลูกบุญทรง” เผย ลาออกจากพรรคช่วงกลางเดือนพ.ย.แล้ว

 

 

 

จากกรณีนายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ และรมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ได้ยื่นหนังสือลาออก จากการเป็น ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ เมื่อวันที่24 พ.ย.ที่ผ่านมา

 

 

ทั้งนี้ นายเดชนัฐวิทย์ เตริยาภิรมย์ ลูกชายของ นายบุญทรง เตริยาภิรมย์ อดีต รมว.พาณิชย์ ซึ่งอยู่ลำดับที่ 28 ของพรรคพลังประชารัฐ ที่จะสามารถขยับขึ้นดำรงตำแหน่ง ส.ส.แทนได้ เปิดเผยว่า ตนได้ยื่นใบลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ เมื่อช่วงกลางเดือน พ.ย.ที่ผ่านมา ส่วนอนาคตทางการเมืองต่อจากนี้ ยังไม่ตัดสินใจว่าจะร่วมงานกับพรรคการเมืองใด

 

ดังนั้น ส่งผลให้ลำดับบัญชีรายชื่อที่ 29 ของพลังประชารัฐ คือ นางวลัยพร รัตนเศรษฐ์ น้องสาวของนายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพลังประชารัฐ ได้เลื่อนขึ้นมาเป็น ส.ส.บัญชีรายชื่อแทน

 

สำหรับการลาออกจากการเป็น ส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐของนายชัยวุฒิ มีแนวโน้มว่าจะตามพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เพื่อร่วมงานกับพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.)

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube