fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯ ขออย่าโยงการเมืองลงพื้นที่ บอกไปติดตามงาน

Featured Image
นายกรัฐมนตรี ขออย่าโยงการเมืองลงพื้นที่ บอกไปติดตามงาน ลั่นประชาชนโอบกอดมีกำลังใจ ขอสื่ออย่าใช้คำว่า “อยากอยู่ต่อ” โยนถาม3รมต. ย้ายพรรคตามหรือไม่

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงการลงพื้นหลังจากไป จ.เพชรบูรณ์ ว่า ก็ขึ้นอยู่กับที่เชิญ ซึ่งวันนี้ไปในนามนายกรัฐมนตรี เพื่อติดตามงานทำงาน และการทำความเข้าใจ ขออย่ามองทุกอย่างเป็นการเมืองทั้งหมดเลย แล้วเราก็ยังเป็นนายกรัฐมนตรี อยู่ใช่หรือไม่

 

เมื่อถามว่าประชาชนเข้ามาโอบกอด ที่ได้เจอนายกฯ ถือเป็นกำลังใจหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ ตอบว่า ก็เป็นนายกรัฐมนตรีไง แต่อย่างอื่นค่อยว่ากันอีกที ทั้งนี้? สื่อยังได้สอบถามอีกว่าเมื่อประชาชนโอบกอดแล้วทำให้นายกรัฐมนตรี มีกำลังใจอยากอยู่บริหารประเทศต่อใช่หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ ผายมือไปที่นักข่าวและบอกว่า “ไม่ใช่อยาก และขออย่าใช้คำว่า อยากอยู่ต่อ ไม่ใช่อยาก”

 

ส่วนรัฐมนตรี 3 ทหารเสือ ประกอบด้วย นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ในฐานะผู้อำนวยการพรรคพลังประชารัฐ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดีอีเอส ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ และนายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคลัง ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ จะย้ายพรรคไปกับนายกรัฐมนตรี หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ ย้อนถามกลับว่าใครหรือ ก่อนที่จะบอกว่าให้ไปถามรัฐมนตรีดู

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube