fbpx
Home
|
ข่าว

“บิ๊กตู่” เดินทางปฏิบัติงานฐานะนายกสภาทหารผ่านศึก

Featured Image
นายกฯเดินทางปฏิบัติงานในฐานะนายกสภาทหารผ่านศึก ในช่วงเช้า ขฯะบ่าย เปิดปฏิบัติการป้องกันปราบปราม และแก้ไขปัญหายาเสพติด

 

 

ความเคลื่อนไหวพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในช่วงเช้า เดินทางปฏิบัติงานในฐานะนายกสภาทหารผ่านศึก เป็นประธานในพิธีเปิดการประชุมที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร

 

จากนั้นในช่วงบ่ายนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีเปิดปฏิบัติการป้องกันปราบปราม และแก้ไขปัญหายาเสพติดตามนโยบายของรัฐบาล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ระยะเร่งด่วน 3 เดือนณ ห้องมัฆวานรังสรรค์ สโมสรทหารบก และในช่วงเย็นวันเดียวกันนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีประกาศผลและมอบรางวัล TMA Excellence Awards 2022 ณ ห้องคริสตัลฮอลล์โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชัน โฮเทล

ด้านพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ยังคงปฏิบัติงานหลังมอบหมายจากนายกรัฐมนตรี เป็นผู้แทนเข้าร่วมประชุมรัฐมนตรีกลาโหมอาเซียน อย่างไม่เป็นทางการและการประชุมรัฐมนตรีกลาโหมอาเซียนกับรัฐมนตรีกลาโหมประเทศคู่เจรจา ครั้งที่ 9 ที่เมืองเสียมราฐ ราชอาณาจักรกัมพูชา ระหว่างวันที่ 22 – 24 พ.ย.65

 

ทั้งนี้ ยังคงต้องติดตามท่าที และคววามชัดเจนของ นายกรัฐมนตรี ในประเด็นการเมือง โดยเฉพาะการสังกัดพรรครวมไทยสร้างชาติ หลังมีการปล่อยข่าวลือต่างๆมาอย่างต่อเนื่อง

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube