fbpx
Home
|
ข่าว

พรรครวมไทยสร้างชาติ เปิดตัวผู้ลงสมัคร ส.ส.เขต 1 ยะลา

Featured Image
พรรครวมไทยสร้างชาติ เปิดตัว อะห์หมัด บอสตา ผู้ลงสมัคร ส.ส.เขต 1 ยะลา มั่นใจชาวยะลาจะให้การสนับสนุนแน่นอน

 

 

 

นายเอกนัฐ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมด้วยนายวิสุทธิ์ ธรรมเพชร กรรมการบริหารพรรค ได้เดินทางเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.ยะลา เขต 1 คือ นายอะห์หมัด บอสตา พร้อมกันนี้ ได้มาร่วมพบปะสมาชิกพรรค ที่มาร่วมต้อนรับ และมาร่วมประชุมการจัดตั้งสาขาพรรค โดยมีการต้อนรับจากประชาชนชาวจังหวัดยะลา จำนวนกว่า 300 คน

 

 

นายเอกนัฐ กล่าวว่า วันนี้รู้สึกดีใจที่เห็นประชาชนชาวยะลามาให้การต้อนรับว่าที่ผู้สมัคร และได้ร่วมกันประชุมจัดตั้งสาขาพรรคที่ จ.ยะลา ถือเป็นพรรคการเมืองแรกในจังหวัดยะลา และใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ไปที่ จ.พัทลุง มา ก็ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีเช่นกัน

 

 

สำหรับจังหวัดยะลา ก็มีการเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 ยะลา คือนายอะห์หมัด คนรุ่นใหม่ ซึ่งก็เป็นไปตามความต้องการของพรรค ในการสรรหาผู้สมัครในพื้นที่ โดยพรรคนั้น สร้างด้วยคนและได้สรรหาคนที่เข้าใจถึงปัญหาของประชาชน เกณฑ์สำคัญคือ การหาตัวผู้สมัครที่ดีที่สุดในสายตาของพี่น้องประชาชน เราได้เก็บเกี่ยวข้อมูลมาวิเคราะห์จนในที่สุด

 

ซึ่งของจังหวัดยะลานั้น ก็มีนายอะห์หมัด บอสตา ซึ่งตนเองก็พยายามทาบทามตัว ซึ่งเขาเอง ก็ประสบความสำเร็จ เป็น สจ.ตั้งแต่อายุ 25 ปี ตอนนี้ก็อายุ 27 ปีแล้ว ก็ต้องลาออกจาก สจ.มาลงสมัคร ส.ส. และเขาเอง ก็มีความมุ่งมั่น ตั้งใจ ก็หวังว่าจะได้รับการสนับสนุนจากชาวจังหวัดยะลา

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube