fbpx
Home
|
ข่าว

“อนุชา” กั๊กจะอยู่หรือไป หาก “พล.อ.ประยุทธ์” หนี พปชร.

Featured Image
“อนุชา” กั๊กจะอยู่หรือไป หาก”พล.อ.ประยุทธ์” หนี พปชร.ซบ รวมไทยสร้างชาติ ยังไม่คุย”สามมิตร” บอกตอนนี้ยังทำงานให้พรรคอยู่ ปัดตอบกระแสข่าว”ประวิตร” ดึง”ธรรมนัส” กลับคืน

 

 

 

นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ กล่าวอนาคตทางการเมืองหลัง มีกระแสข่าวว่าพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะไปอยู่กับพรรครวมไทยสร้างชาติ รวมทั้งหรือจะอยู่พลังประชารัฐ เหมือนเดิมพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ

 

ได้มีการโทรศัพท์เช็คเสียงส.ส.และสมาชิกพรรคว่าจะไปกับนายกรัฐมนตรีหรืออยู่กับพรรคพลังประชารัฐ ว่าการเมืองช่วงยังไม่มีอะไรแน่นอน ก็เป็นไปตามบริบท ที่มีความคิดเห็นหลากหลาย ซึ่งเป็นปกติทางการเมือง แต่บทสรุปจะเป็นอย่างไรต้องรอพล.อ.ประยุทธ์และพล.อ.ประวิตร ที่จะเปิดเผยออกมา ซึ่งอยู่ที่ตัวของท่านเอง ซึ่งขณะนี้พล.อ.ประวิตรก็ยังไม่ได้มีการส่งสัญญาณอะไรมา

 

เมื่อถามว่าจุดยืนยังอยู่กับพรรคพลังประชารัฐใช่หรือไม่ นายอนุชา ยืนยันว่า ปัจจุบันยังอยู่กับพรรคพลังประชารัฐ ส่วนอนาคตตนยังตอบอะไรไม่ได้ว่าจะเป็นอย่างไร

 

“นายอนุชา ย้ำปัจจุบันยังทำงานให้พรรคพลังประชารัฐ ตัวเลือกเรายังไม่มีอะไรที่เป็นตัวเลือก และยังไม่คิดอะไรเลยตรงนี้ พร้อมย้ำว่าวันนี้ยังไม่ได้คิด ซึ่งอนาคตความตั้งใจคืออยู่กับพรรคพลังประชารัฐ”

 

เมื่อถามว่าหากพล.อ.ประยุทธ์ ไม่อยู่พรรคพลังประชารัฐ ตนจะอยู่หรือไม่ นายอนุชา ระบุว่า” ไม่ตอบ” พร้อมเปิดเผยว่ายังไม่ได้มีการพูดคุยกันเป็นการส่วนตัวในเรื่องนี้ ซึ่งรวมถึงยังไม่ได้มีการพูดคุยกับนายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม และนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม กรรมการบริหารพรรคฯ

 

ทั้งนี้ ยอมรับว่า กระแสข่าวดังกล่าวส่งผลกระทบต่อพรรคพลังประชารัฐ แต่ก็เป็นเรื่องธรรมดาทางการเมือง ซึ่งจะมีอะไรหลายๆ มิติเกิดขึ้นมาโดยเรื่องแบบนี้ตนไม่คิดมากอยู่แล้ว นายอนุชา ยังปฏิเสธตอบคำถามที่พล.อ.ประวิตร จะมีการดึงร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่าและส.ส.พรรคเศรษฐกิจไทย กลับมาอยู่พรรคพลังประชารัฐ

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube