fbpx
Home
|
ข่าว

“กรณ์” ฝาก “ประยุทธ์” หากอยู่ต่อไม่ทำอะไรก็ยุบสภาฯ

Featured Image
“กรณ์” ฝาก “ประยุทธ์” หากอยู่ต่อไม่ทำอะไรก็ยุบสภาฯ มองอยู่ต่อขอให้ทำหน้าที่สมศักดิ์ศรีตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ชี้ ตอนนี้เข้าสู่จังหวะเลือกตั้งแล้ว ระบุ ชาติพัฒนากล้า พร้อม 100%

 

 

นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า กล่าวถึงกระแสการเมืองหลังจากเสร็จสิ้นการประชุมเอเปค รวมถึงการคาดการณ์จากหลายฝ่ายว่าอาจมีการยุบสภาฯ ว่า การเมืองร้อนแรงมานานแล้ว ตนเชื่อว่าทุกคนมีการประเมินว่าหลังจากการประชุมเอเปคมีโอกาสเข้าสู่โหมดการเลือกตั้งแบบเต็มรูปแบบ ซึ่งสิ่งสำคัญที่ต้องมีการนำเสนอความชัดเจนในก้าวต่อไป คือ เรื่องนโยบาย หากเลือกพรรคชาติพัฒนากล้าจะทำอย่างไรต่อไป โดยพรรคชาติพัฒนากล้าได้หารือกับกลุ่มคนรุ่นใหม่อยู่ตลอด ถือว่าการเตรียมความพร้อมค่อนข้างครบถ้วน 100% แล้ว ตอนนี้ตนคิดว่าเข้าสู่จังหวะเลือกตั้งแล้ว น่าจะมีความชัดเจนจากทุกพรรคการเมือง เป้าหมายสำคัญคือความเป็นอยู่ของประชาชนต้องดีขึ้น

 

ส่วนจังหวะเวลานี้ ควรหรือไม่ที่จะยุบสภา นายกรณ์ ระบุว่า ตนไม่ได้มีความเห็นเรื่องนี้ ตนคิดว่าเป็นอำนาจของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี แต่ตนพูดอยู่เสมอว่า ตราบใดที่พล.อ.ประยุทธ์ยังอยู่ในตำแหน่ง ขอให้ทำประโยชน์ให้สมกับศักดิ์ศรีของตำแหน่ง ถ้ายังจะมีสภาฯอยู่ต่อไป ตนคิดว่าน่าจะสื่อสารกับประชาชนให้รับทราบว่า จากวันนี้จนถึงวันหมดวาระหรือวันที่ตัดสินใจยุบสภาฯ ตั้งใจว่าจะทำอะไรให้กับประชาชนบ้าง

 

ทั้งนี้นายกรณ์ กล่าวว่า ถ้าวันนี้ไม่ได้มีความคิดที่จะทำอะไรแล้วก็ยุบสภาฯ เพื่อให้คนที่มีความคิดที่ชัดเจนมาทำแทน ก็อาจจะเป็นประโยชน์มากกว่า เพราะฉะนั้นก็สุดแล้วแต่ประเด็นสำคัญว่าจะทำอย่างไร

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube