fbpx
Home
|
ข่าว

เศรษฐาทวิตอยู่เพื่อไทย-หมอชลน่านยินดีอ้าแขนรับ

Featured Image
เศรษฐา โพสต์ทวิตเตอร์ พูดชัด อยู่เพื่อไทย ด้าน หมอชลน่าน บอกยินดีต้อนรับ ชี้เป็นแคนดิเดตนายกฯเพื่อไทยหรือไม่อยู่ที่กระบวนการพรรค

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงดึกวันที่ 17 พ.ย. ที่ผ่านมาในทวิตเตอร์ Srettha Thavisin @Thavisin ของนายเศรษฐา ทวีสิน ประธานอำนวยการและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทแสนสิริ จำกัด(มหาชน) โพสต์ภาพโปร์ไฟล์ พร้อมกับข้อความว่า “6-8 ปีที่ผ่านมา ผู้นำของเราไม่ได้นำประเทศไทยไปมีจุดยืนในเวทีโลกเลย ผู้นำคนต่อไปผมว่าต้องกล้าที่จะเดินออกไปสู่เวทีโลก“

 

ทำให้มีผู้สนใจ มีผู้กดไลก์และรีทวีตจำนวนมาก พร้อมข้อความแสดงความคิดเห็น หนึ่งในผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นระบุว่า “ถ้าท่านมาอยู่เพื่อไทย ผมเลือกเพื่อไทยครับ“ ทำให้นายเศรษฐาตอบกลับว่า “ผมอยู่เพื่อไทยครับ”

 

ทั้งนี้สำหรับนายเศรษฐา ทวีสิน เป็นนักธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ ที่ผ่านมาได้เริ่มเปิดตัว ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อต่างๆ และเตรียมเปิดตัวในสังคมวงกว้างมากขึ้น โดยนายเศรษฐา จะเข้ามาเป็น1ใน3 แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคเพื่อไทย อย่างแน่นอน

 

ด้านนพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณี นายเศรษฐา ระบุอยู่พรรคเพื่อไทย ว่า เป็นเจตนารมณ์ของนายเศรษฐาที่แสดงออกเช่นนั้น ซึ่งพรรคเพื่อไทยยินดีต้อนรับ ส่วนจะเป็นแคนดิเดตหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับกระบวนการพิจารณาของพรรคต่อไป ซึ่งเรื่องนี้เราคงได้หารือกันในช่วงเวลาที่เหมาะสม

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube