Home
|
ข่าว

สื่อโดนเท!หลัง “พงศ์สินธุ์”ประกาศนัดยื่นลาออกสมาชิก ปชป. วันนี้

Featured Image
สื่อโดนเท! หลัง “พงศ์สินธุ์ เสนพงศ์” ประกาศนัดยื่นลาออกสมาชิก ปชป. วันนี้ เมื่อถึงเวลา ก็ไม่มา อ้างว่า พรรคปิดทำการช่วงเอเปค เข้าพรรคไม่ได้ ขณะ “วิรัตน์” บอกไม่รู้

 

 

บรรยากาศที่พรรคประชาธิปัตย์ ติดป้ายหยุดทำการพรรค 3 วัน คือ 16-18 พฤศจิกายน 2565 เนื่องจากเป็นวันหยุดราชการกรณีพิเศษ ช่วงการประชุมเอเปค 2022 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ แต่มีการแจ้งกำหนดการของ นายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ น้องชายนายเทพไท เสนพงศ์ อดีต ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ว่า จะเดินทางไปยื่นหนังสือลาออกจากสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ในวันนี้ (17 พ.ย.65) เวลา 11.00 น. ที่สำนักงานพรรคประชาธิปัตย์ โดยอ้างว่า จะยื่นกับนายวิรัตน์ ร่มเย็น นายทะเบียนพรรคประชาธิปัตย์ หลังจากนั้น จะไปกราบสักการะพระแม่ธรณีบีบมวยผม ซึ่งเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์และสัญลักษณ์ของพรรคประชาธิปัตย์

 

ขณะเดียวกัน คนในตระกูลเสนพงศ์ที่สังกัดพรรคประชาธิปัตย์ ก็เตรียมที่จะทยอยลาออกสำหรับหนังสือลาออก มีข้อความเรื่อง ขอลาออกจากเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ โดยเรียน นายทะเบียนพรรคประชาธิปัตย์

 

พร้อมระบุว่า ข้าพเจ้านายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ เป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ เลขที่ 485500904 มีความประสงค์ขอลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรค ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบและดำเนินการต่อไป

 

อย่างไรก็ตาม เมื่อถึงเวลาตามกำหนด 11.00 น. ยังไม่ปรากฏตัวของนายพงศ์สินธุ์แต่อย่างใด มีเพียงสื่อมวลชนที่มารถทำข่าวตั้งแต่ช่วงเช้า และเมื่อตรวจสอบไปทาง Facebook ของนายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ พบว่า มีการโพสต์ข้อความประกาศว่า ตามกำหนดการเดิมวันนี้ผมจะไปยื่นหนังสือลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์กับนายทะเบียนพรรคผ่าน นายวิรัชร่มเย็น เนื่องจากในช่วงนี้มีการรับแจ้งทางพรรค มีการประชุมเอเปคได้ให้หยุดทำการ จึงไม่สามารถเดินทางไปยื่นหนังสือได้

 

ทั้งนี้ มีรายงานข่าวว่า นายวิรัตน์ ซึ่งนายทะเบียนพรรค ไม่ได้รับทราบการมายื่นหนังสือดังกล่าว และยังอยู่ในพื้นที่จังหวัดระนอง โดยใช้เวลาช่วงวันหยุดในการลงพื้นที่พบปะกับพี่น้องประชาชน ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้พยายามโทรศัพท์ติดต่อนายพงศ์สินธุ์แต่ก็ไม่ได้รับสาย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube